3 tour đem đến sự hài lòng của khách du lịch Nhật Bản khi tới Hà Nội

VELTRA là một công ty du lịch của Nhật Bản được thành lập vào năm 1991. Hiện tại số lượng tour du lịch mà công ty cung cấp là 13.000 tới khoảng 150 quốc gia. Lượng thành viên đăng ký trên website của VELTRA lên đến khoảng 160.000 người.

Mới đây, công ty đã thông báo kết quả bình chọn của những thành viên trên website của mình về xếp hạng top 3 tour đem đến sự hài lòng của khách du lịch Nhật Bản khi tới Hà Nội.

 

Vị trí thứ 1 [/su_heading]

Tour bao gồm thăm di sản thế giới vịnh Hạ Long bằng tàu và tới thăm làng gốm Bát Tràng.

Khá nhiều lần vịnh Hạ Long xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản. Khi tới đây, du khách Nhật thích thú với cảm giác được ra vịnh bằng thuyền và thưởng thức các món hải sản của vùng đất biển Quảng Ninh này.

 

Vị trí thứ 2 [/su_heading]

Tour tới thăm Tam Cốc và cố đô Hoa Lư

Khá nhiều du khách cảm thấy thích thú khi vừa được ngồi trên thuyền lại vừa có thể ngắm cảnh núi sông hùng vĩ. Cách xa phố phường nhộn nhịp, không khí ở cố đô mang đến cho con người ta cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

 

Vị trí thứ 3 [/su_heading]

Tour có trải nghiệm ngắm cảnh phố phường bằng xích lô.

Khá nhiều người Nhật cảm thấy bất ngờ về số lượng xe máy có trên đường phố tuy nhiên xích lô lại là loại phương tiện mà khá nhiều du khách Nhật Bản muốn được trải nghiệm. Khi tới gần khu vực hồ Hoàn Kiếm, du khách có thể lựa chọn xuống đi bộ để có thể vào đền Ngọc Sơn, tháp Bút…

 

Nếu đang học tập và làm việc tại Nhật Bản, khi trở về Việt Nam chơi bạn sẽ lựa chọn điểm đến và trải nghiệm nào?

 

Theo atpress

bình luận

ページトップに戻る