3 lựa chọn mua quà tặng khi tới Hiroshima

Xin chào mọi người, là một người sinh ra ở Hiroshima, Nhật Bản, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 sản phẩm để làm quà tặng từ vùng đất này nhé!

Một số điểm đến thú vị tại Hiroshima

 

Momiji manju もみじ饅頭

Momiji là lá phong, manju là bánh bao, vậy nên momiji manju có thể hiểu là bánh bao có hình dạng nhưlá phong. Nó được biết đến như sản phẩm nổi tiếng của Itsukushima (Miyajima) của Hiroshima và là đại diện cho bánh ngọt của Hiroshima tại Nhật Bản.

 

Cùng một tên momiji manju nhưng được làm ra bởi rất nhiều nhà sản xuất khác nhau, do đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn để thưởng thức sự khác biệt về hương vị.

 

Batakeki バターケーキ – Nagasakido

Ảnh: https://goo.gl/images/rVRWbh

Bánh bơ là loại bánh nướng sử dụng bơ. Đối với người dân Hiroshima thì bánh bơ không quá đặc biệt nhưng lại được yêu thích bởi nó là loại bánh thích hợp cho gia đình và còn có tên gọi là “bánh cho mọi người”. Hương vị mộc mạc và thờI gian bảo quản được lâu chính là điều khiến món bánh này được yêu thích trong thời gian dài.

 

Bánh bơ của Nagasakido là loại được đặc biệt yêu thích và có những lúc bán hết trong thời gian ngắn. Nếu muốn mua bánh bơ này bạn cần đến sớm nếu không rất có thể sẽ hết bánh.

Địa chỉ: 3-24,Naka-machi,Naka-ku,Hiroshima-shi,Hiroshima

Trang chủ: http://nagasakido.net/

 

Hassaku daifuku – Hassakuya

Ảnh: http://0845.boo.jp/hassaku/shouhin/hassakudaifuku

Hassaku là loại trái cây có múi giống như cam quýt. Hassaku daifuku được làm bằng cách dùng đậu trắng và bột gạo nếp gói bên ngoài hassaku của Hiroshima. Mặc dù hassaku có vị đắng độc đáo song lại vô cùng hoà quyện với vị ngọt của đậu trắng và lớp vỏ bằng bột gạo nếp.

Trang chủ: http://0845.boo.jp/hassaku/index.html

3 lựa chọn mua quà tặng khi tới Ehime 

 

bình luận

ページトップに戻る