Đài quan sát tại Chiba nơi có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ và Tokyo Sky Tree

Núi Phú Sĩ được xem là biểu tượng của Nhật Bản chính vì thế mà gần như nếu tới Nhật Bản ai cũng muốn nhìn thấy nó. Không chỉ từ tỉnh Shizuoka hay Yamanashi du khách mới có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ mà vào những đêm đông khi mà không khí trở nên trong hơn thì ngay từ Chiba bạn cũng có thể nhìn thấy nó.

Hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một điểm đến chỉ có trong mùa đông nơi mà bạn có thể ngắm núi Phú Sĩ. Đó chính là Kamagaya Sky View ngay tại toà nhà hành chính của thành phố Kamagaya.

 

Đài quan sát từ toà nhà hành chính của thành phố Kamagaya

Thành phố Kamagaya nằm giữa Tokyo và sân bay Narita. Tại đây có Kamagaya Sky View, một đài quan sát chưa được nhiều người biết đến. Đây cũng chính là nơi mà bạn có thể ngắm cảnh tuyệt đẹp tại thành phố này. Xung quanh toà nhà hành chính này không có nhiều nhà cao tầng chính vì thế mà không chỉ Chiba mà du khách còn có thể ngắm được toàn cảnh của thủ đô Tokyo.

 

Núi Phú Sĩ từ đài quan sát Kamagaya Sky View

Vào những ngày trời trong, hình ảnh của núi Phú Sĩ sẽ hiện ra ngay trước mắt. Từ đài quan sát đến núi là một khoảng cách đáng kể thế nên hình ảnh mà du khách có thể quan sát trở nên vô cùng lạ mắt. Thêm vào đó, bạn còn có thể nhìn thấytháp Tokyo Sky Tree, một biểu tượng đồ sộ khác bên cạnh núi Phú Sĩ. Thật tuyệt vời đúng không nào, cùng một lúc du khách có thể ngắm nhìn cả 2 hình ảnh đại diện cho xứ sở hoa anh đào này.

 

 

Tận hưởng khung cảnh tuyệt vời chỉ có trong mùa đông 

Du khách chỉ có thể đến đài quan sát này cho đến hết tháng 3. Hơn nữa thời gian vào cửa chỉ đến 17:45. Chính vì vậy có thể nói khá khó để có thể nhìn thấy được khung cảnh lúc chạng vạng. Tuy nhiên chính vì là một địa điểm chưa ai biết đến, lại cũng không được đề cập đến trong sách du lịch nên nếu tận mắt ngắm nhìn thì thật là một cảm giác đặc biệt đúng không nào?

 



Đài quan sát Kamagaya Sky View

Địa điểm: 千葉県新鎌ケ谷二丁目6番1号

2 Chome-6-1 Shinkamagaya Kamagaya-shi, Chiba-ken

Mở cửa đến hết 29 tháng 3 năm 2019 (chỉ đến 17:45) trừ cuối tuần và ngày lễ

Vào cửa: miễn phí

Website: https://www.city.kamagaya.chiba.jp/smph/sisetsu/gyousei-shisetsu/shiyakusyo/index.html


 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る