Con đường ánh sáng tại thành phố Kobe

Con đường ánh sáng Kitano ở Kobe được biết đến như là một trong những sự kiện được yêu thích vào mùa đông xuân tại thành phố biển này. Hãy để LocoBee giới thiệu tới các bạn hình ảnh lung linh của con phố này qua ống kính của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Nakamura!

 

Con đường ánh sáng

Kitanomachi là một con phố nằm dưới chân núi về phía Bắc của nhà ga Sannomiya của Kobe. Con phố này được biết đến với khá nhiều toà nhà mang phong cách châu Âu nối liền nhau. Đây cũng chính là địa điểm tổ chức sự kiện ánh sáng hàng năm của Kobe. Sự kiện này có tên “Phố Giáng sinh Kitano”. Nó còn được xem là điều không thể thiếu của thành phố mỗi dịp mùa đông về.

Con đường dốc thẳng tắp được trang trí với tông đèn màu vang mang lại bầu không khí vô cùng sang trọng.

 

Quán cà phê Starbucks đậm chất châu Âu

Khác với vẻ sầm uất của khu vực gần ga Sannomiya, không gian của Kitano vô cùng thanh tĩnh, nhẹ nhàng, là địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi. Hai bên đường còn có ghế ngồi, du khách có thể vừa nhìn ngắm cảnh thành phố được thắp đèn lại vừa có thể ngồi nghỉ ngơi.

Thêm vào đó, nếu như đến con phố này hãy dừng chân ghé thăm quán cà phê Starbucks. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi một không gian mang đậm phong cách châu Âu đó.

 

Ban ngày, bạn có thể thăm quan các toà nhà kiểu phương Tây và khi đêm xuống bạn có thể thư giãn trong một bầu không khí vô cùng sang trọng của con đường dốc Kitano này. Thật lý tưởng đúng không nào? Hãy tới và trải nghiệm nhé.

 



Con đường ánh sáng Kitano

Địa điểm: 兵庫県神戸市中央区山本通1

Kobe ken, Kobe shi, Chuo Yamamoto dori 1

Di chuyển: ga JR San no miya (三ノ宮), ra cổng Chuo đi bộ 9 phút

Thời gian thắp đèn: đến hết 31 tháng 3


 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る