Dịch vụ đọc truyện tranh miễn phí bằng tiếng Anh của SHUEISHA

SHUEISHA (集英社) là công ty xuất bản thành lập năm 1926 có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Lĩnh vực chính của công ty là xuất bản tạp chí, sách báo, từ điển, sách thiếu nhi, truyện tranh…Cùng với HAKUSENSHA (白泉社), SHOGAKUKAN (小学館), SHUEISHA cũng là 1 thành viên của hệ thống xuất bản Hitotsubashi Group. Bắt đầu từ 28/1/2019, SHUEISHA sẽ cung cấp dịch vụ mới có tên gọi “MANGA Plus by SHUEISHA”.

 

Đối với người yêu thích truyện tranh của Nhật Bản đây sẽ là tin cực kì vui bởi bạn sẽ được đọc những chương mới nhất của các bộ truyện tranh nổi tiếng như One Piece, My Hero Academia, Boruto: Naruto Next Generations… cùng lúc với thời điểm phát hành tại Nhật Bản. Tuy nhiên có 3 quốc gia sẽ không thể sử dụng dịch vụ là Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc do tại đó đã có dịch vụ riêng.

 

Với “MANGA Plus by SHUEISHA”, bạn có thể đọc những chương truyện về các anh hùng đến từ Nhật Bản Luffy, Goku, Naruto, Deku…

  • Ở bất kì nơi nào trên thế giới
  • Phiên bản tiếng Anh
  • Hoàn toàn miễn phí

 

Khi sử dụng ứng dụng cùng tên trên điện thoại, bạn sẽ được đọc những chương mới nhất của các bộ truyện tranh nổi tiếng hiện nay như Dragon Ball Super, Terra Formars, One Piece, My Hero Academia… cùng lúc với ngày phát hành trên tạp chí tại Nhật Bản. Những bộ truyện đã kết thúc như Naruto, JoJo Bizarre Adventure cũng sẽ có mặt trên ứng dụng, ngoài ra còn hơn 50 tác phẩm khác đang xuất bản. Một phần lợi nhuận thu được từ quảng cáo sẽ được trả cho tác giả truyện tranh.

 

Theo điều tra năm 2014 của Hiệp hội phân phối nội dung ở nước ngoài của Nhật Bản – CODA, doanh thu tại nước ngoài của các ấn phẩm truyện tranh, phim hoạt hình Nhật Bản chính thống là 123.400.000.000 yên nhưng thiệt hại do ấn phẩm lậu còn nhiều gấp đôi là 288.800.000.000 yên.

MANGA Plus by SHUEISHA

 

Theo shueisha.co.jp

bình luận

ページトップに戻る