Công viên giải trí ánh sáng Hirakata tại Osaka

Với người dân sống ở Osaka thì có lẽ công viên Hirakata đã trở nên rất quen thuộc, nơi có rất nhiều các hoạt động giải trí như vòng đu quay hay tàu lượn siêu tốc. Tuy nhiên, nếu tới đây vào dịp đông xuân này, du khách sẽ được chào đón bằng một không khí hoàn toàn khác đó chính là sự kiện ánh sáng với chủ đề ” Time Travel Fantasy”.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu không gian đầy sống động đó tới bạn đọc qua ống kính của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

 

Đường hầm du hành thời gian

Đường hầm ánh sáng có tên gọi du hành thời gian. Có thể nói đường hầm ánh sáng là hình ảnh có thể tìm thấy ở hầu hết các sự kiện thắp đèn trong mùa đông của Nhật Bản.

Tuy nhiên đường hầm ánh sáng ở công viên Hirakata thì đặc biệt hơn. Nếu như bạn đi vào đường hầm này và ngoảnh đầu quay lại thì màu sắc ánh sáng sẽ thay đổi. Thật là một trải nghiệm thú vị đúng không nào?

 

Khu vườn ánh sáng

Khu vườn ánh sáng xuất hiện trước mắt bạn một cách nhẹ nhàng với hình ảnh của những bông hoa.

Dọc theo lối đi, bạn sẽ có cảm giác mình đang được bao bọc trong ánh sáng. Nó đưa đến cho chúng ta một cảm giác như cuối con đường sẽ là một thế giới hoàn toàn khác. Không những thế, tại khu vườn ánh sáng này bạn còn được chào đón bằng những âm thanh du dương trong trẻo.

 

Khu thả đèn lồng đầy huyền ảo

Lantern Carnival Square chính là nơi mà bạn có thể nhìn thấy những chiếc đèn lồng được được trang trí xung quanh khuôn viên hoà quyện cùng với âm thanh nhẹ nhàng tạo nên một trải nghiệm khó thể nào quên được.

 

Màn trình diễn giữa âm thanh và ánh sáng

Khu vực chính của sự kiện chiếu sáng đó chính là “Time Travel Fantasy Street”. Một cái cây có chiều cao 10m được trang trí bởi chiếc đồng hồ cổ.

Màn trình diễn giữa âm thanh và ánh sáng được thực hiện tạo nên một không gian mà du khách nào cũng muốn tận hưởng và đắm chìm vào trong đó. Phía trước cái cây này chính là địa điểm chụp hình lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu như có dự định tới thăm Osaka vào thời gian này hãy nhớ ghé thăm sự kiện ánh sáng vô cùng thu hút này!

 

Công viên Hirakata

Địa điểm: 大阪府枚方市枚方公園町1-1

1-1 Hirakata-cho, Hirakata-shi, Osaka

Thời gian chiếu sáng: đến hết 24 tháng 2 (chỉ vào cuối tuần, ngày lễ), từ 17:30~20:00

Phí vào cửa:

  • Người lớn (từ học sinh cấp 2 trở lên) 900 yên
  • Trẻ em 500 yên

Website: http://www.hirakatapark.co.jp/


Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)
Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.
HP://yakei-fan.com/
* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る