Kobe Illuminage – sự kiện ánh sáng không thể bỏ qua tại Kobe

Kobe Illuminage là sự kiện ánh sáng được tổ chức lần thứ 8 vào năm nay. Đây là sự kiện hàng năm vô cùng được yêu thích. Khuôn viên của sự kiện chính là Michi-no-Eki KOBE Fruit & Flower Park Ozo. Thông thường đây là một địa điểm với khá nhiều hoạt động thú vị và có cả suối nước nóng, điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi hay cả gia đình có thể vui chơi trải nghiệm.

Vào thời gian tổ chức sự kiện ánh sáng nơi đây lại khoác lên mình một bầu không khí hoàn toàn mới lạ và thu hút.

 

Rất nhiều điểm vui chơi dành cho trẻ em

Khi bước vào công viên này bạn có thể nhìn thấy ngay hình ảnh của những chú chim cánh cụt, cá heo được làm từ những bóng đèn vô cùng sinh động.

Tiếp theo đó là tạo hình của không gian vườn bách thú với voi, hươu cao cổ… tạo nên cảm giác một không gian hùng vĩ. Chính những tạo hình vô cùng dễ thương này mà có thể nói đây là địa điểm mà các du khách nhí rất yêu thích phải không nào?

 

Không gian đậm phong cách châu Âu lãng mạn

Khi tiến vào sâu bên trong, du khách có thể bắt gặp một bầu không khí rất châu Âu. Những toà nhà lộng lẫy soi mình xuống mặt hồ làm cho nó càng trở nên đồ sộ hơn.

Lối vào chính là tạo hình của những ly rượu sâm panh nối tiếp nhau vô cùng bắt mắt. Màu vàng của những chiếc ly này tạo ra một không gian thịnh vượng, giàu có như của một thành phố phương Tây đầy quyền lực vậy.

Đi qua hết 2 hàng ly rượu này du khách được chào đón bằng biểu tượng của sự kiện ánh sáng lần này. Đó chính là lâu đài nguy nga được trang trí một cách tỉ mỉ bằng hàng trăm bóng đèn. Lối đi vào cung điện được lấy ý tưởng từ con đường tuyết làm cho du khách có thể cảm nhận được một không gian hết sức Hoàng tộc.

 

Mê cung ánh sáng

Mê cung ánh sáng nằm ngay trước cung điện.

Không gian giữa những bức tường của mê cung vô cùng huyền bí. Dù có đi lạc hay một mạch đến đích thì du khách vẫn cảm thấy vô cùng thích thú.

Nếu như có mặt tại Kobe thời điểm này đừng bỏ qua sự kiện ánh sáng vô cùng quy mô này nhé!

 



Sự kiện ánh sáng Kobe Illuminage

Địa điểm:  Khuôn viên Michi-no-Eki KOBE Fruit & Flower Park Ozo

兵庫県神戸市北区大沢町上大沢2150

2150  Ozocho Kamiozo, Kita, Kobe, Hyōgo Prefecture

Phí vào cửa:

  • Người lớn 1.200 yên
  • Trẻ em 600 yên

Thời gian: đến hết 11/2/2019

Giờ thắp đèn: 17:30~21:30


Website: https://www.illuminagegroup.com/kobe2018-2019/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る