3 sự kiện ánh sáng tuyệt đẹp đầu năm tại Tokyo

Nhắc đến mùa đông ở Nhật Bản là phải nhắc đến Illumination – sự kết hợp giữa ánh sáng và cảnh vật để tạo nên bức tranh đầy kì diệu ngày đông. Ngay từ thời điểm trước Giáng sinh, rất nhiều nơi đã bắt đầu thực hiện Illumination. Nếu chưa đi ngắm Illumination năm nay, hãy sắp xếp thời gian đến các địa điểm mà LocoBee sẽ giới thiệu sau đây nhé!

 

Marunouchi Illumination

Có 2 địa điểm diễn ra sự kiện Illumination là Marunouchi naka dori và Otemachi naka dori hướng từ Hoàng cung đến ga Tokyo. Những bóng đèn LED màu vàng sâm panh gần như đã được coi là màu nguyên bản của Marunouchi với sự chiếu sáng dài khoảng 1,2km dọc con phố. Sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 17/2 nên hãy nhanh chóng rủ bạn bè tới đây chụp ảnh nhé!

 

Baccarat ETERNAL LIGHTS

Sự kiện Baccarat ETERNAL LIGHTS diễn ra tại hội trường trung tâm của Yebisu Garden Place. Trong sự kiện có một chiếc đèn chùm của Baccarat – thương hiệu pha lê nổi tiếng của Pháp. Chiếc đèn cao tới 5m, rộng 3m, làm từ 8472 viên pha lê cùng 250 bóng đèn chính là chiếc đèn lớn nhất thế giới.

Đèn chùm được trưng bày đến ngày 14/1, còn sự kiện chiếu sáng của Yebisu Garden Place kéo dài đến 28/2.

 

Aonodokutsu SHIBUYA

Aonodokutsu là sự kiện không chỉ diễn ra ở Tokyo mà còn được tổ chức ở Osaka và Hokkaido. Đây là 1 trong những sự kiện nổi tiếng tại Nhật Bản. 360 độ đều là sắc xanh sẽ khiến không gian trở nên huyễn hoặc hơn so với bình thường.

Mặc dù sự kiện chính trong công viên Yoyogi đã kết thúc từ 31/12 nhưng con đường Shibuya koendori thì vẫn được thắp đèn đến ngày 16/1.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với những sự kiện này ngay đi!!

 

Sayaka (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る