Trải nghiệm câu cá trên hồ Tojoko tại thành phố biển Hyogo

Nếu có dịp đến Hyogo vào mùa nghỉ Tết này hãy thử trải nghiệm câu cá ngay trên hồ nước nổi tiếng tại thành phố xinh đẹp này, hồ Tojoko.

Có thể nói gần đây, tại Nhật các địa điểm câu cá trên tàu, thuyền có mái vòm phục vụ ngay cả những người không có kinh nghiệm đang ngày càng tăng lên.

Khách không cần phải mất công chuẩn bị lều tránh gió, bếp lò hay các mũi khoan dùng để đục lỗ các tảng đá, chỉ cần cần và mồi câu cùng với các trang phục chống rét là du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ này.

 

 

Tại đây, du khách có thể được câu cá ngay trên cầu gỗ có mái vòm chứ không phải các thuyền chuyên câu cá thông thường. Du khách có thể quay lại bờ để có thể đi vệ sinh hoặc nghỉ ngơi. Do không bị rung lắc nên ngay cả những ai dễ say sóng cũng có thể hoàn toàn yên tâm tham gia.

 

Gần khu vực hồ Tojoko là khu nghỉ dưỡng cùng tên, với nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu vui chơi, sân gôn. Do sự tích hợp của phong phú các loại hình giải trí nên nó phù hợp cho các cá nhân lẫn gia đình. Chính vì vậy, nếu như trú chân tại khu nghĩ dưỡng tại hồ thì ngại gì không thử trải nghiệm thêm hoạt động câu cá trên hồ này đúng không nào?

 

Tham khảo: atpress

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る