Caretta Illumination 2018 – Tái hiện thế giới quan của Disney bằng ánh sáng

Caretta Illumination của Caretta Shiodome là sự kiện chiếu sáng kinh điển ở Tokyo và năm 2018 là kỉ niệm năm thứ 13 của sự kiện này. Mỗi năm chủ đề chiếu sáng sẽ thay đổi nhằm thu hút mọi người với âm nhạc và ánh sáng tuyệt đẹp.

Năm nay sự kiện sẽ tái hiện hình ảnh về thế giới quan của “Nữ hoàng băng giá” (Frozen) và “Công chúa tóc mây”. Nếu là một người yêu thích những bộ phim hoạt hình của Disney thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ sự kiện này.

 

Caretta Shiodome được bao phủ bởi màu xanh

Caretta Shiodome là trung tâm thương mại cách ga Shimbashi và Shiodome một quãng khá ngắn nên mỗi ngày đều có rất đông du khách tới đây. Đặc biệt vào mùa Illumination lượng khách tập trung về đây còn nhiều hơn nữa.

 

Ánh sáng chiếu rọi làm không gian của quảng trường dưới tầng hầm “Calette Plaza” càng trở nên lấp lánh. Du khách khi tới đây sẽ được bao quanh bởi sắc xanh kì diệu của hàng trăm ngọn đèn nhỏ.

 

Hình ảnh Anna và nữ hoàng tuyết

Thế giới trong bộ phim hoạt hình “Nữ hoàng băng giá” sẽ được tái hiện qua màn trình diễn ánh sáng kết hợp cùng bài hát “Let It Go” nổi tiếng tạo nên thế giới băng tuyết vô cùng rực rỡ. Bước vào đây bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào thế giới hoạt hình chân thực nhất.

 

Bạn có thể xem trình diễn ánh sáng tại hội trường dưới tầng hầm nhưng tốt nhất là nên đến tầng 1 của Caretta Shiodome để ngắm toàn bộ khu vực sự kiện. Với việc di chuyển dễ dàng và thích hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn thì đây là địa điểm không nên bỏ qua vào năm mới này.

 

Caretta Illumination 2018

Thời gian: 15/11/2018 ~ 14/2/2019 (ngoại trừ 1/1/2019 và 2/1/2019)

Thời gian chiếu sáng: 17:00 ~ 23:00 (tháng 1, 2 là từ 18:00)

Vào cửa: miễn phí

Địa chỉ: 東京都港区東新橋1丁目8−2

Trang chủ: https://www.caretta.jp/Illumination/


 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る