Lễ hội ánh sáng quy mô lớn nhất vùng Kanto

Công viên giải trí “Pleasure Forest” của tỉnh Kanagawa là khu vui chơi phức hợp bao gồm khu cắm trại, BBQ, suối nước nóng Osen và nhiều khu giải trí khác. Công viên là nơi sum vầy của gia đình vào cuối tuần với nhiều sự kiện dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

Công viên có nhiều điểm tham quan phục vụ suốt năm, nhưng nổi bật hơn cả là Lễ hội ánh sáng hồ Sagamiko.

Hôm nay LocobBee sẽ giới thiệu với các bạn Lễ hội ánh sáng hồ Sagamiko có quy mô lớn nhất vùng Kanto này.

 

Chụp hình lưu niệm tại cánh đồng hoa ánh sáng

Cánh đồng hoa lộng lẫy trong sắc hồng như những cánh rừng hoa anh đào. Những quả bóng to màu hồng xuất hiện đem đến sự thú vị của một thế giới bí ẩn. Bạn nhất định phải chụp hình lưu niệm với những quả bóng ánh sáng này nhé.

 

Hoa anh đào ánh sáng

Hoa anh đào là một hình ảnh rất Nhật Bản. Dãy cây này cho du khách cảm giác như mùa xuân sắp đến gần.

 

Đường hầm ánh sáng

Đường hầm ánh sáng, một hình ảnh cổ điển trong các lễ hội ánh sáng. Đi, đi mãi vẫn chưa đi hết điểm cuối đường hầm. Bạn có thể thong thả tản bộ trong sắc màu phong phú và ánh sáng huyền ảo bao trùm cả không gian.

 

Cây thông ánh sáng cao 15m

 

Illumilion Carnival – Nơi bán đồ ăn còn nóng hổi và nước uống vô cùng ngon nhé.  Tại đây, một cây thông rực rỡ khổng lồ đại diện cho mùa giáng sinh lồng lộng đứng giữa trời. Vừa dùng bữa vừa ngắm thông, một thú vui bạn không thể bỏ qua, và cũng đừng quên chụp ảnh lưu niệm nhé!

 

 Biển ánh sáng

 

Biển ánh sáng, nơi lan tỏa một màu xanh huyền thoại, trong đó có những sinh vật biển dễ thương được tái hiện sinh động như sò, rùa biển, ….

 

 Xe lửa công viên cũng lung linh sắc màu

Trong khu vực còn có nhiều xe giải trí. Bạn còn ngần ngại gì mà không thả mình vui chơi thoải mái với các hoạt động đang được thắp sáng đèn nơi đây.

Ngoài ra còn có nhiều không gian bí ẩn được bao phủ bởi ánh đèn. Suối nước nóng Onsen là một lựa chọn tuyệt vời để làm ấm cơ thể cho những ai trót mải mê ngắm đèn mùa đông để rồi bị lạnh. Cách trung tâm Tokyo khoảng 1 giờ đi tàu, tại sao bạn không thử tìm đến không gian lãng mạn này để trải qua một đêm đáng nhớ và ấn tượng?

 

 

Lễ hội ánh sáng hồ Sagamiko

Địa chỉ: 神奈川県相模原市緑区若柳1634

Phí tham quan:

Người lớn (Học sinh trung học trở lên, kể cả người cao tuổi): 1000 yên

Trẻ em (Từ 3 tuổi đến hết tiểu học): 700 yên

Vé khu vực giải trí:

Thời gian hoạt động: 3/11/2018  ~ 7/4/2019

※ Ngày nghỉ: tham khảo tại website công viên

Giờ mở cửa: Ngày trong tuần 5/11~21/12, 7/1~11/1

Tất cả các ngày trong tuần 15/1~7/4, 16:00~21:00

Ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ  3/11~14/1

Tất cả các ngày trong tuần 22/12 ~ 6/1, 16:00~21:30

Website:  https://www.sagamiko-resort.jp/illumillion/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る