Không gian ngập tràn màu vàng sâm panh trong sự kiện chiếu sáng mùa đông ở Yebisu Garden Place

Yebisu Garden Place là trung tâm thương mại kết nối trực tiếp với ga Ebisu. Hàng năm khu vực này đều tổ chức sự kiện “chiếu sáng mùa đông” và được đánh giá là sự kiện chiếu sáng hàng đầu ở Tokyo.

 

Ngay gần ga Ebisu là Garden Place

Từ ga JR Ebisu chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là đến Yebisu Garden Place. Khi đến đây bạn sẽ thấy ngay cây thông Noel cao khoảng 10m với ấn tượng sang trọng và mạnh mẽ. Lấy chủ đề là màu vàng sâm panh, các quả cầu trang trí màu vàng và đỏ càng đem lại sự rực rỡ cho cây.

 

Con đường ánh sáng với những hàng cây nối dài thẳng tắp trong không gian mang phong cách châu Âu sẽ khiến bạn quên mất rằng mình đang ở Nhật Bản. Bạn còn được tận hưởng cảm giác như những ngôi sao nổi tiếng khi bước trên thảm đỏ dưới bầu không khí sang trọng.

 

Nhất định phải ngắm đèn chùm Baccarat

Ngay phía trước thảm đỏ là chiếc đèn chùm khổng lồ siêu sang trọng. Đây là đèn chùm của Baccarat, một thương hiệu nổi tiếng của Crystal. Được hình thành từ 250 bóng đèn và cao 5m, đèn chùm này thuộc vào hàng kích thước lớn trên thế giới. Vẻ đẹp của nó sẽ khiến bạn cứ muốn ngắm mãi không thôi và bất kể bạn có đứng ở góc nào thì chiếc đèn chùm này cũng vẫn toát ra vẻ đẹp khó có thể thay thế.

 

Sự kiện chiếu sáng mùa đông ở Yebisu Garden Place là một nơi tuyệt vời cho những buổi hẹn hò hoặc vui chơi cùng người thân. Nếu bạn đang ở Tokyo thì hãy ghé thăm nơi đây ngay để chụp ảnh cùng với tháp Tokyo nữa nhé!

 

Baccarat ETERNAL LIGHTS

Địa chỉ: 東京都渋谷区恵比寿

Vào cửa: miễn phí

Thời gian: 3/11/2018 ~ 28/2/2019 (đèn chùm Baccarat đến 14/1/2019)

Thời gian chiếu sáng: 16:00 ~ 24:00

Trang chủ: https://gardenplace.jp/special/2018christmas/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る