3 lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ đầu năm tại Hokkaido

Bạn có biết Hokkaido là một điểm du lịch trong nước được yêu nhất trong kỳ nghỉ đầu năm của người Nhật. Giải thích cho xu hướng đó có thể nói đó chính là Hokkaido là nơi mà du khách có thể giải phóng toàn bộ những mệt mỏi sau một năm làm việc vất vả.

 

Ngâm mình trong suối nước nóng lộ thiên

Có thể nói onsen là một nét văn hoá của người Nhật và người Nhật tới Hokkaido để vừa có thể ngâm mình trong làn nước ấm lại vừa có thể nhìn ngắm tuyết rơi.

Khách sạn này có tên gọi là Hinanoza nơi mà du khách có thể thoả mãn mong muốn về việc ngâm mình trong bồn tắm lộ thiên. Tất cả các phòng đều có bồn nước nóng ngoài trời. Từ khách sạn này du khách còn có thể phóng tầm mắt ra hồ Akan, một hồ nước ngọt nổi tiếng về vẻ đẹp tự nhiên của Hokkaido.

Trang chủ của khách sạn: https://www.hinanoza.com/

 

Thưởng thức các món ăn làm từ cua

Tới Hokkaido và nhất là vào mùa đông, bạn không thể bỏ qua một món đặc sản rất được yêu thích của vùng đó chính là các món ăn được làm từ cua.

LocoBee muốn gửi tới các bạn một nhà hàng mà bạn có cơ hội thưởng thức đặc sản này của vùng. Nhà hàng có tên Sapporo Kaniya. Sapporo Kaniya là một cửa hàng có hơn 30 năm lịch sử trong việc phục vụ tới thực khách phong phú các món ăn cao cấp có sử dụng cua. Buổi trưa là thời điểm mà quán chuẩn bị các món ăn ở mức giá vừa phải hơn, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Còn vào buổi tối là cơ hội mà các thực khách được thưởng thức phong phú về chủng loại các đồ ăn mà có sử dụng lại hải sản nổi tiếng này.

Trang chủ của quán: https://www.kani-ya.co.jp/kani/sapporo/

 

Thưởng thức những chú hàu béo ngậy

Akkeshi là một thành phố ở Hokkaido, nổi tiếng với đặc sản hàu. Những con hàu ở Akkeshi có thể nói vừa béo, vừa to mang đến cho người ăn một cảm giác ngon miệng. Thực tế trên thị trường đây là một loại hàu được bán ở mức giá tương đối cao. Lý do mà thành phố này có thể thu được những chú hàu ngon đến như vậy đó chính là vùng biển của nó có khá nhiều các loại động vật phù du. Đây chính là nguồn dinh dưỡng tạo nên những chú hàu ngon nổi tiếng của thành phố này.

Một cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn nếu muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn này chính là Shoken Tamashi. Shoken Tamashi là một quán ăn nổi tiếng của vùng, nơi mà bạn có thể thưởng thức món mỳ ramen cùng với những chú hàu béo ngậy.

Trang chủ của quán: https://showken-tamasii.com/

 

Tham khảo: atpress

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る