Cảm nhận không khí Giáng sinh Đức giữa lòng Osaka

Một trong những cảnh đêm không thể bỏ qua ở Osaka đó chính là toà nhà cao chọc trời Umeda Sky Building. Có thể nói trong những địa điểm nổi tiếng ở Osaka được khách du lịch nước ngoài yêu thích phải kể đến toà nhà này. Đặc biệt trong mùa Giáng sinh năm nay, tại đây du khách còn có thể trải nghiệm không gian mang đậm nét văn hoá của Đức. Lần này hãy để LocoBee giới thiệu đến các bạn một sự kiện không thể bỏ qua nhé.

 

Hội chợ Giáng sinh Đức giữa lòng thành phố Osaka

Chủ đề của sự kiện lần này đó chính là Hội chợ Giáng sinh Đức. Ngay tại hội trường là một cây cao 27m được trang trí bởi những ánh đèn lung linh, rực rỡ.

Toà nhà Umeda Sky Building có cấu trúc tựa như một Khải hoàn môn. Cây Giáng sinh được đặt ngay chính giữa của toà nhà nên địa điểm chụp ảnh lý tưởng nhất đó chính là ở giữa và bên dưới cây Giáng sinh đồ sộ này.

 

Trải nghiệm Giáng sinh Đức

Nếu nói đến Hội chợ Giáng sinh Đức thì không thể không kể đến “Hütte”, đó chính là những quầy hàng nhỏ được làm từ các cây gỗ.

Từng chi tiết của các gian hàng được trang trí theo văn hoá của người Đức. Tại hội chợ bạn có thể mua được những cây nến dùng để trang trí ngày Giáng sinh của người Đức hay thưởng thức hotwine – rượu vang nóng cùng với xúc xích.

 

Vòng quay ngựa gỗ đầy tính nghệ thuật

Ngay tại sự kiện lần này, một địa điểm không thể bỏ qua đó chính là vòng quay ngựa gỗ.

Vòng quay được làm bằng gỗ có lịch sử 120 năm. Không chỉ trẻ em mà cả người lớn đều có thể cùng nhau vui chơi tại đây. Chính vòng quay này làm cho du khách có thể cảm nhận một bầu không khí vừa ấm áp vừa lãng mạn.

 

Có thể nói đây là sự kiện nơi mà bạn có thể vừa thưởng thức lễ hội thắp đèn lại vừa có thể ngắm cảnh về đêm tại thành phố Osaka tại một toà nhà đại diện cho sự năng động và phát triển của thành phố như Umeda Sky Building. Nếu như đang học tập sinh sống hoặc tới Osaka trong dịp Noel này hãy thử tới và trải nghiệm nhé.

 

Giáng sinh Đức tại toà nhà Umeda Sky Building

Địa chỉ: 大阪府大阪市北区大淀中1-1-88

Di chuyển: Từ ga JR Osaka/ Ga tàu điện ngầm Umeda/ Ga Hankyu Umeda đi bộ vào 9 phút

Vào cửa miễn phí

Thời gian sự kiện: 16/11/2018 ~ 25/12/2018

Giờ tổ chức:

  • từ thứ 2 đến thứ 5: 12:00 ~ 21:00
  • thứ 6: 12:00 ~22:00
  • thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 11:00 ~22:00

Trang chính thức: https://www.kuchu-teien.com/event/xmas/


Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る