Giải mã cơn sốt Pokémon PON – cơ hội sở hữu những con dấu siêu ngộ nghĩnh

Một cửa hàng online có tên “印鑑はんこSHOPハンコズ” của công ty Okada Shokai đã chính thức bán các con dấu có tên gọi chung là Pokémon PON. Các con dấu này lấy hình ảnh của 151 chú Pokémon ở các trạng thái khác nhau. Chương trình đặt hàng đã được tiến hành từ ngày mùng 5 đến ngày 20 tháng 11. Và bắt đầu từ ngày 21 tháng 11 được bán ra thị trường.

Kể từ khi ra mắt chương trình đặt hàng và từ ngày bán ra trên thị trường, lúc nào cửa hàng cũng tấp nập khách đặt làm con dấu. Và đây chính là những con dấu siêu ngộ nghĩnh mà bạn có cơ hội sở hữu nhé!

→ Làm con dấu bằng máy làm con dấu tự động chỉ với 500 yên ở Don Quijote (ドンキホーテ)

 

Sự độc đáo của con dấu đó chính là người muốn làm dấu có thể lựa chọn thiết kế từ chữ đến hình ảnh theo ý của mình. Chính vì thế sẽ mang đến cho người chủ của nó tính duy nhất, có 1 không 2 ở con dấu mà mình sở hữu.

 

 

 

 

 

 

 

Bởi vì sự dễ thương của nó mà dù không có việc gì người ta cũng muốn dùng nó để đóng 1 cái. Ví dụ như thay vì ký tên mỗi khi nhận hàng ở dịch vụ giao hàng tại nhà khách hàng có thể dùng con dấu này để đóng. Hoặc ở nơi làm việc bạn có thể đóng vào sau khi viết một cái memo. Thậm chí ở các chi nhánh ngân hàng khách hàng hoàn toàn có thể dùng con dấu này để tiến hành các thủ tục của mình. Ngoài ra các ông bố bà mẹ có thể mua một cái để tặng cho con của mình để làm kỷ niệm về con dấu đầu tiên của cuộc đời. Hoặc nó có thể là đề tài nói chuyện giữa những người thích những nhân vật Pokémon đáng yêu này.

 

Trong hàng loạt các hình vô cùng dễ thương việc chọn ra được 1Pokémon để làm con dấu quả thật là một việc khó khăn phải không nào? Thế nhưng đó cũng chính là điểm hấp dẫn trong việc lựa chọn và làm ra con dấu mang phong cách của chính mình. Bạn đã sẵn sàng làm cho mình một con dấu vô cùng đáng yêu này chưa?

→ Con dấu khắc hình nhân vật trong truyện tranh của Tezuka Osamu

Trang tham khảo:

Pokémon PON

Tại Rakuten https://www.rakuten.ne.jp/gold/hankos/pokemon/

Tại Yahoo     https://shopping.geocities.jp/hankos/pokemon/

Tại cửa hàng online của shop Hankos

https://www.rakuten.ne.jp/gold/hankos/

https://shopping.geocities.jp/hankos/

 

Nguồn: prtimes

bình luận

ページトップに戻る