Quà lưu niệm mới ở Kyoto: Bánh socola “Kyoto Black Thunder”

Bánh socola matcha hương vị mới trong series Black Thunder “Kyoto Black Thunder” đã được bán ra từ ngày 1 tháng 11 năm nay tại khu vực Kyoto. Bên cạnh đó, những thanh kẹo tương tự cũng sẽ được bán tại một số cửa hàng hạn chế ở Osaka từ tháng 12 này.

Black Thunder là 1 loại bánh socola có chứa cookieca cao pha trộn với bánh gạo kiểu Nhật, ra mắt vào năm 1994 và đã được bán trên thị trường trong hơn 20 năm qua. Vào đầu tháng 11 năm 2018, sản phẩm Black Thunder mới ra mắt “Kyoto Black Thunder” sẽ làm nổi bật hương vị thực sự của matcha, được giám sát bởi Công ty TNHH Biju –một doanh nghiệp nổi tiếng với dòng bánh kẹo Nhật Bản “Kyoto Meika Otabe” có lịch sử hơn 50 năm.

 

“Kyoto Black Thunder” vẫn giữ được độ giòn nổi tiếng của loại bánh này và không thêm mùi vị matcha mà là 2 loại bột khác nhau là bột uji matcha và bột “sencha” (trà xanh). Bên cạnh đó bằng cách sử dụng bột sencha, vị hơi đắng của bánh socola Kyoto Black Thunder đã được điều chỉnh bớt, giúp sản phẩm có thể dễ dàng được thưởng thức bởi tất cả lứa tuổi.

 

“Kyoto Black Thunder” có loại kích cỡ: 1 loại gồm 8 gói bên trong dành cho người mua để thưởng thức và 1 dạng to hơn 14 gói nhỏ bên trong phù hợp để làm quà tặng.

 

Thông tin

Kyoto Black Thunder 8 thanh: 600 yên (đã có thuế)

Kyoto Black Thunder14 thanh: 1.000 yên (đã có thuế)

Ngày bán hàng và cửa hàng:

  • Tháng 11 năm 2018 / Cửa hàng quà tặng khu vực Kyoto
  • Tháng 12 năm 2018 / Cửa hàng quà tặng khu vực Osaka (và một số cửa hàng khác trong khu vực Kansai)

Trang chủ: blackthunder.jp

bình luận

ページトップに戻る