Cảnh đêm Asakusa từ tầng thượng của Trung tâm văn hoá và du lịch

Asakusa được biết đến như một địa điểm du lịch đại diện cho Tokyo. Điều đặc biệt khi tới đây bạn có thể bị ấn tượng ngay bởi không chỉ sự đông đúc mà còn là tỷ lệ người nước ngoài cao hơn nhiều so với người Nhật. Khá nhiều du khách dừng chân và chụp ảnh trước Kaminarimon. Tuy nhiên ngay bên kia đường của Kaminarimon có một toà nhà mà tại sân thượng của toà nhà này, bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm cảnh đêm vô cùng đẹp ở đây. Nơi đó chính là Trung tâm văn hoá và du lịch Asakusa.

 Asakusa Mugitoro, nơi bạn được ăn thỏa thích Mugitoro ngon tuyệt

 

Nơi cung cấp sự trợ giúp cho du khách

Trung tâm văn hoá và du lịch Asakusa là một toà nhà 8 tầng. Sự kết hợp giữa gỗ và kính chính là điểm thiết kế làm cho toà nhà này trở nên vô cùng bắt mắt. Với ý tưởng “tìm được, thấy được, nhận được”, tại đây du khách có thể nhận được các tờ rơi du lịch, mạng wifi miễn phí, ổ cắm điện, văn phòng cung cấp dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ.

 

Ngoài ra, tại đây còn có không gian để triển lãm Asakusa, phát hình ảnh tài liệu về con phố này – địa điểm vô cùng thích hợp cho ai đó muốn ngồi xuống nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục thăm thú.

 

Góc sân thượng lý tưởng

Tại tầng 8 của toà nhà này là một sân thượng mà nhất định bạn hãy đến thử một lần nhé. Vào ban ngày cũng có khá nhiều du khách dừng chân ở đây tuy nhiên khi đêm xuống lượng du khách tới đây giảm đi, là lúc thích hợp để ngắm cảnh đêm Asakusa từ trên cao.

 

Tại đây bạn gần như có thể ngắm toàn cảnh địa điểm du lịch nổi tiếng này mà đặc biệt bắt mắt nhất chính là chùa Sensoji. Khi các đèn được thắp lên bạn có thể nhìn thấy một vẻ đẹp rất khác so với ban ngày từ Kaminarimon, điện chính và cả tháp 5 tầng. Có thể nói rằng đây là một khung cảnh mà bạn chỉ có thể thấy được ở Asakusa.

 

Nếu như nhìn về phía dòng sông Sumida bạn sẽ thấy một biểu tượng khác của thủ đô Tokyo đó chính là Tokyo SkyTree khi đã lên đèn. Vào các ngày khác nhau, toà tháp này sẽ chiếu sáng các màu khác nhau và đây cũng chính là điểm thú vị của nó.

 

Chính tại tầng thượng này, bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp cổ kính bên chùa Sensoji và cả vẻ đẹp hiện đại của Tokyo SkyTree. Đặc biệt là khi cả 2 khu vực này được thắp đèn trong bầu trời đêm Nhật Bản. Thực sự là đáng để đến và thưởng thức đúng không nào?  Có thể nói đây nơi lý tưởng để các bạn lựa chọn là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến khám phá con phố Asakusa này đấy.

 

Trung tâm văn hoá và du lịch Asakusa

Địa điểm: 東京都台東区雷門二丁目18番9号

Vào cửa miễn phí

Thời gian có thể lên tầng thượng: 9:00 ~ 22:00

Quán cà phê trên tầng thượng: mở cửa tới 20:00

Trang chính thức: https://www.city.taito.lg.jp/index/index.html

 


 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

 Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Suzukien – Cửa hàng kem Galeto vị trà xanh cực chất

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る