Ngắm lá đỏ tại công viên xinh đẹp Ageomaruyama

Khi thu tới những khu vực có lá đỏ rất được yêu thích. Đặc biệt ở những điểm ngắm lá đỏ nổi tiếng có lẽ không ít người nhận thấy rằng người đến ngắm còn nhiều hơn cả cây. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nhiều người cảm thấy không thích thú lắm khi đến ngắm tại những địa điểm có quá nhiều người.
Chính vì thế lần này LocoBee xin giới thiệu tới các bạn một điểm mà bạn có thể thong thả nhìn ngắm lá đỏ với không quá nhiều người. Đó chính là công viên xinh đẹp Ageomaruyama.

 

 

Thế giới quan được hình thành từ cây và nước [/su_heading]

 

Công viên Ageomaruyama có một điểm đặc biệt đó chính là nó có một hồ nước khá lớn và khu vực quanh hồ vô cùng đẹp. Tại hồ nước có cá và cả vịt thong thả bơi lội tạo ra một không gian vô cùng yên bình. Bầu trời rộng mở với cây và nước  là hình ảnh khó có thể nào quên được.

Bên cạnh đó, bên trong công viên người ta có xây dựng một thác nước nhân tạ0 vô cùng đáng yêu. Không chỉ vào mùa lá đỏ mà công viên Ageomaruyama còn có nhiều địa điểm đẹp khác mà tin chắc các bạn thích chụp ảnh sẽ không ngừng bấm máy.

 

Các điểm đáng thưởng thức khác ở công viên

 

Tại công viên Ageomaruyama có khá nhiều địa điểm mà bạn có thể thăm thú, học tập ví dụ như khu vực dành cho trẻ em, đài quan sát, khu vực dành cho người tự học, góc sở thú, khu vực dành cho BBQ (từ tháng 4 đến tháng 11).

Đài quan sát có thể sử dụng vào thứ 7 hàng tuần từ 19:00 đến 21:00 và hoàn toàn miễn phí.

 

 

Công viên  Ageomaruyama thực sự là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai không thích những nơi náo nhiệt đông người. Không chỉ có lá đỏ nơi đây còn có khá nhiều điểm dành cho bạn có thể thăm thú cả ngày. Nếu như chưa quyết định đi ngắm lá đỏ ở đâu vào mùa thu năm nay, hãy thử dành thời gian ghé thăm công viên xinh đẹp này nhé.

 

Công viên Ageomaruyama

Điện thoại: 048-781-0163

Địa chỉ: 埼玉県上尾市平方3326

Di chuyển:

  • Xe buýt:  Tobu bus (東武バス)
  • JR Ageo nishiguchi điểm số 6 (JR上尾西口) đến Công viên  Ageomaruyama (丸山公園 – 25 phút)

Người viết: Wolva

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る