Xu hướng tổ chức Halloween trong nhà tại Nhật Bản ngày càng tăng

Halloween là lễ hội hoá trang được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 10. Vào ngày này giới trẻ Nhật Bản thường xuống đường để tham gia vào lễ hội. Tuy nhiên những năm trở lại đây lượng người cùng nhau tổ chức Halloween trong nhà cũng đang tăng dần lên.

 

Một công ty trung gian ở quận Shinjuku thủ đô Tokyo năm nay cho thuê trên 100 căn phòng phục vụ tổ chức Halloween trên toàn quốc. Công ty này cho biết có những nhóm muốn thuê trọn 1 phòng hoặc có những người thấy việc tổ chức tại nhà phiền phức là những lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty. Năm nay lượng đặt phòng với nhu cầu này tăng lên gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh đó, công ty của ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí LINE đã tiến hành một cuộc khảo sát. Trong 5.000 câu trả lời nhận được thì có tới 47% phản hồi rằng việc tổ chức Halloween tại nhà rất thú vị. Đây là con số lớn nhất từ trước đến nay. Khi được hỏi là bạn muốn cùng ai đi chơi Halloween thì phần lớn các câu trả lời nhận được đó là cùng với bạn bè và người thân.

Chúc các bạn có một ngày lễ hội Halloween vui vẻ!

Nguồn: NHK

bình luận

ページトップに戻る