Sản phẩm 100 yên – Nước rửa và hộp vệ sinh cọ trang điểm

Lại gặp lại các bạn ở chuỗi bài viết về những sản phẩm 100 yên thú vị. Bạn đã sở hữu và nắm được cách sử dụng của sản phẩm kỳ trước mà LocoBee đã giới thiệu đến các bạn chưa? Lần này, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn về sản phẩm vô cùng tiện lợi mà bất kỳ bạn nữ nào thích trang điểm cũng nên có.

→ Sản phẩm 100 yên – Hộp tạo bọt khi rửa mặt

 

 

Bạn có vệ sinh sạch sẽ cọ trang điểm?

Bạn hãy tưởng tượng xem khi bạn sử dụng một chiếc cọ chưa được vệ sinh sạch sẽ khi tiếp xúc trực tiếp với da, đi cùng với lớp kem nền hay phấn mắt lượng vi khuẩn sẽ phát triển rất nhanh. Đó cũng chính là nguyên nhân làm nổi mụn hay lỗ chân lông to hơn và về lâu dài da bạn sẽ nhanh chóng bị lão hoá. Bất kỳ ai cũng không muốn điều đó xảy ra đúng không nào?

 

Nên sử dụng chất tẩy rửa nào để vệ sinh cọ trang điểm?

Nếu tìm các chất tẩy rửa ở cửa hàng thuốc của Nhật Bản bạn có thể thấy các sản phẩm chuyên dụng có mức giá từ 700 yên đến 800 yên. Nếu chỉ là để rửa cọ trang điểm thôi thì có thể nói là hơi đắt. Tuy nhiên nếu rửa bằng xà phòng hoặc nước tẩy trang bạn sẽ có cảm giác chưa được sạch. Còn nếu bạn dùng nước rửa bát thì có thể sạch hoàn toàn nhưng sẽ làm cho lông cọ khá xơ.

 

Nước rửa cọ chuyên dụng

Giải pháp cho bạn lại là một sản phẩm 100 yên của Daiso có tên gọi Puff Sponge Detergent (パフ・スポンジ専用洗剤) – nước rửa cọ chuyên dụng. Nó có thể lấy đi vết bẩn có trên cọ của bạn mà không làm cho lông cọ bị xơ.

 

Hộp vệ sinh cọ trang điểm

Đây là một sản phẩm nữa mà bạn nên mua cùng với nước tẩy chuyên dụng ở trên. Bạn cũng có thể tìm thấy nó tại Daiso nhé. Tên gọi của sản phẩm này là Make brush cleaner  (メイクブラシクリーナー) – hộp vệ sinh cọ trang điểm.

 

Bạn có thể nhìn thấy thiết kế độc đáo bên trong chiếc hộp. Nhờ thiết kế này bạn không cần phải dùng tay cũng hoàn toàn có thể rửa được cọ trang điểm của mình.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Cách làm vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn cho nước rửa chuyên dụng vào chiếc hộp này và hoà loãng nó với một chút nước ấm. Tiếp theo chỉ cần xoay cọ của bạn làm sao cho nó tiếp xúc được với những chiếc que bé ở dưới đáy hộp.

Cuối cùng thì bạn cho cọ vào nước ấm thực hiện xoay cho đến khi không còn thấy vết bẩn tan vào trong nước là đã hoàn thành quá trình vệ sinh cọ.

 

Công dụng thông minh đi  kèm:

Bạn có gặp vấn đề khi không biết sau khi vệ sinh cọ thì để cọ ở đâu. Chiếc hộp 100 yên này sẽ giải quyết băn khoăn kia cho bạn. Với thiết kế một chiếc nắp có các lỗ với kích thước phù hợp, bạn có thể cắm và chờ ráo cọ như hình vẽ nhé.

 

Chỉ với 2 sản phẩm 100 yên ngày hôm nay các bạn nữ đã giải quyết được vấn đề vệ sinh cọ trang điểm rồi đúng không nào? Một chiếc cọ sạch sẽ hứa hẹn cho lớp trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hẹn gặp lại các bạn tại kỳ sau và cùng đón chờ xem LocoBee sẽ giới thiệu sản phẩm 100 yên nào tiếp theo nhé.

bình luận

ページトップに戻る