Đền thờ Fushimi Inari Taisha – Địa điểm ngắm lá đỏ tại Kyoto

Cố đô Nhật Bản – Kyoto nổi tiếng với đền thờ Fushimi Inari Taisha với nhiều cổng Torii. Địa danh được mệnh danh là Ngôi đền nghìn cổng này không chỉ được người Nhật mà rất nhiều người nước ngoài biết đến. Chắc hẳn có khá nhiều bạn đã sở hữu những bức ảnh cổng Torii phải không nào. Không chỉ có thế ngôi đền này khi thu đến cũng là một địa điểm ngắm lá đỏ rất được yêu thích. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn ngôi đền trong vẻ đẹp của lá đỏ mùa thu nhé.

 

Đa điểm ngắm lá đỏ có thể cảm nhận được chữ Hoà trong tinh thần Nhật Bản

Khi thu đến, cảnh vật được nhuộm đầy sắc đỏ của lá cây trở nên vô cùng xinh đẹp. Nếu như ở Nhật thì khi đi trên đường bạn cũng có thể ngắm lá đỏ một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên nếu như bạn muốn cảm nhận theo một cách khác ngày thường thì đến ngắm lá đỏ tại đền Fushimi Inari Taisha là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Tượng Cáo ở đền Fushimi Inari Taisha

Là ngôi đền được biết đến với nhiều cổng Torii, tuy nhiên tại đền còn có một điều nữa rất thu hút khách thăm quan chính là tượng Cáo. Đền Fushimi Inari Taisha là ngôi đền thờ Cáo, chính vì thế ở hầu hết mọi nơi trong đền bạn đều có thể nhìn thấy tượng Cáo. Tượng Cáo và các cổng Torii mang lại một hình ảnh vô cùng trang nghiêm cho ngôi đền này.

 

Địa điểm nhất định phải đến khi tới Nhật Bản

Đền Fushimi Inari Taisha có rất nhiều nơi được xem là vùng đất năng lượng. Dọc con đường đi lên chùa còn có khá nhiều các quán ăn lưu động được gọi là “yatai”. Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác háo hức như đang tham gia một lễ hội vậy.

Ngoài ra, gần khu vực đền còn có những món ăn khá quen thuộc được nhiều người yêu thích như chim sẻ quay, chim cút quay.  Đây là những món ăn khá độc đáo tại Nhật chính vì vậy nếu bạn đăng lên trên các trang mạng xã hội thì sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Có thể nói nếu như bạn muốn cảm nhận được chữ Hoà trong tinh thần Nhật Bản thì nên tới đến thăm đền Fushimi Inari Taisha tại vùng cố đô này  nhé.

 

Đền Fushimi Inari Taisha

Địa điểm: 京都府京都市伏見区深草薮之内町68番地

Điện thoại: 075-641-7331

Di chuyển:

  • Đi bằng tàu: Tuyến JR Nara (JR奈良線) xuống ga Inari (稲荷駅)
  • Tuyến Keihanhon (京阪本線) xuống ga Fushimi Inari (伏見稲荷駅)
  • Đi bằng xe buýt:  Minami 5 keito xuống điểm Inari Taisha mae (稲荷退社前)

 

Wolva (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る