Nabana no Sato tại tỉnh Mie – Sự kết hợp giữa thắp đèn và lá đỏ

Illumination hay còn gọi là thắp đèn, với ánh sáng đèn led là một trong những điểm cuốn hút về đêm ở Nhật Bản. Khi nhắc đến Illumination có thể mọi người sẽ thường nghĩ đến mùa đông, tuy nhiên những năm gần đây nhiều địa điểm tại Nhật đã thực hiện Illumination từ suốt mùa thu cho đến mùa xuân năm tiếp theo. Tuỳ vào sự ưu ái của thiên nhiên ở từng vùng, có những điểm đến mà bạn có thể vừa ngắm lá đỏ vừa ngắm được cả Illumination nữa nhé. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những nơi như thế, nó có tên gọi Nabana no Sato tại tỉnh Mie.

 

Nabana no Sato – Illumination có quy mô lớn nhất Nhật Bản

Nabana no Sato là một vườn thực vật trải dài trên một vùng đất rộng lớn, nơi đây cả bốn mùa bạn đều có thể đến ngắm hoa. Trong suốt cả năm tại đây đều tổ chức lễ hội ngắm hoa, nhưng sự kiện lớn luôn được chờ đón hàng năm vẫn là Illumination. Biểu tượng của Illumination ở đây chính là  thắp đèn trên nước, những đèn Led tối tân nhất, kết hợp cùng với dòng chảy của con sông Kisosansen cho bạn thấy được vẻ đẹp vô cùng phong phú của thiên nhiên. Có thể nói khi ngắm nhìn dòng chảy nhiều màu sắc này nó sẽ là những hình ảnh khó thể nào quên được.

 

Vẻ đẹp hoà quyện giữa Illumination và lá đỏ

Vào mùa thu những khu vực lá đỏ được thắp đèn kết hợp với Illumination có thể nói là không gì tuyệt vời hơn. Ánh sáng lung linh của những tán lá đỏ được chiếu sáng làm bạn cảm nhận được một vẻ đẹp rất Nhật Bản, rất ấm áp.

 

Việc ngắm nhìn sự kết hợp hài hoà giữa dòng nước cộng với ánh sáng của Illumination là điều không thể bỏ qua. Mặt nước lóng lánh ánh đèn led, soi bóng sắc lá đỏ của những tán cây được thắp sáng trong đêm làm cho vẻ đẹp ở đây được tăng lên gấp bội.

 

Phí vào cửa là 2300 yên tuy nhiên trong đó có bao gồm 1000 yên vé dành cho việc sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào bên trong khuôn viên vườn. Bên trong vườn còn có cả nơi để bạn có thể tắm suối nước nóng, có tên gọi Sato no Yu, nơi mà bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi sau khi ngắm lá đỏ phải không nào.

 

Nabana no Sato

Thời gian tổ chức Illumination: 2018/10/20 ~ 2019/5/6

Thời gian thắp đèn lá đỏ chỉ có trong mùa thu

Thời gian mở cửa: 9:00 ~ 21:00

Trang chính thức: https://www.nagashimaresort.jp/nabana/index.html

Địa điểm: 三重県桑名市長島町駒江漆畑270


 

Nhiếp ảnh: Garry Wu

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư sinh sống tại thành phố Taipei, Đài Loan

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る