Thưởng thức những hương vị ngon miệng của ẩm thực Châu Á với bánh rán Krispy Kreme Japan

Krispy Kreme là nhãn hiệu bánh rán và café nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Nhật Bản. Vào ngày 10 tháng 7 vừa qua, thương hiệu này tại Nhật đã cho phát hành một dòng bánh rán mới “Tasty Asian Sweet” với hương vị được chọn lọc từ các món tráng miệng được yêu thích của một số nước Châu Á, trong đó có Việt Nam để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, cũng như mang ẩm thực thế giới đến gần hơn với thực khách tại quốc gia này.

Dòng sản phẩm mới của Krispy Kreme lần này bao gồm 5 loại bánh rán lấy cảm hứng từ 5 loại món ăn chơi và 1 loại nước uống đặc trưng của các nước và lãnh thổ ở Châu Á: Bánh rán đậu hũ hạnh nhân Hồng Kông, Bánh rán xoài Thái Lan, Bánh rán chè Việt Nam, Bánh rán dứa Đài Loan, Bánh rán mặn cari xanh Thái và Trà sữa Tapioca Đài Loan. Mỗi loại có các nguyên liệu khác nhau, tạo nên những hương vị vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Dòng bánh rán mới “Tasty Asian Sweets” của Krispy Kreme Japan

 

Bánh rán đậu hũ hạnh nhân Hồng Kông

Loại bánh này giúp người ăn cảm nhận được độ mềm mịn và vị ngọt dịu của đậu hũ Hồng Kông bằng lớp kem mịn bên trong, và socola trắng được phủ bên ngoài. Bên cạnh đó, bánh rán đậu hũ hạnh nhân Hồng Kông cũng được phủ một ít bột vàng và những miếng bánh goji khô để tạo màu sắc trang nhã cho thành phẩm.

 

Bánh rán xoài Thái Lan

Bánh rán này dựa theo hương vị của bánh phomat hương xoài được yêu thích tại Thái Lan, với phần nhân chứa đầy một loại kem có hương vị pho mát, và lớp vỏ được phủ bằng socola cùng xoài Alphonso nguyên chất.

 

Bánh rán chè Việt Nam

Loại bánh rán này lấy cảm hứng từ món ăn chơi phổ biến của Việt Nam là chè, với việc sử dụng một hỗn hợp đầy màu sắc các loại đậu và trái cây nhiệt đới. Lớp kem phủ sử dụng vải thiều và dâu tây để tạo nên vị chua ngọt, kèm thêm lớp xoài ở trên cùng để tạo nên hương vị “nhiệt đới” cho bánh rán.

 

Bánh rán dứa Đài Loan

Dựa trên bánh dứa Phong Li Su nổi tiếng của Đài Loan, bánh rán dứa Đài Loan của Krispy Kreme sử dụng bột phô mai kem và nước sốt dứa để tạo nên một hương vị đơn giản nhưng hấp dẫn cho bánh. Bên trên lớp nước sốt, những miếng dứa thái nhỏ được thêm vào để làm tăng thêm vị ngọt cho loại bánh này.

 

Bánh rán mặn cari xanh Thái

Nếu không thích đồ ngọt thì bánh rán mặn cari xanh Thái là lựa chọn hấp dẫn cho bạn. Loại bánh này dựa trên món cari xanh của Thái, với một ít thịt gà và cà tím được trộn lại cùng các loại gia vị và sữa dừa để tạo nên vị mặn, cay và nồng.

 

Trà sữa Tapioca Đài Loan

Đây là phiên bản trà sữa Đài Loan của Krispy Kreme được làm bằng trà sữa và những hạt thạch lựu. Loại nước uống này mang đến cho người dùng vị thơm ngon, dai và vô cùng hấp dẫn.

 

Đặc biệt, bạn có thể mua bánh rán Châu Á theo 3 loại: hộp 10 cái (1800 yên), hộp 6 cái (1120 yên) hoặc hộp 3 cái (660 yên). Bên cạnh đó, trong dịp này, những chiếc bánh đủ vị với kích cỡ nhỏ được tạo hình dễ thương cũng sẽ được bán ra từ 370 yên đến 1800 yên tùy theo số lượng bánh có trong mỗi hộp.

Danh sách các cửa hàng

bình luận

ページトップに戻る