Otachimisaki – Bãi biển tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này

Khi mệt mỏi, đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ đến một nơi có nắng vàng rực rỡ, bên tai nghe thấy tiếng sóng đánh thật nhẹ nhàng hòa quyện với làn gió mang theo mùi hương đặc trưng của biển chưa? Hãy cùng tới biển Otachimisaki!

 

Otachimisaki là bờ biển thuộc tỉnh Kumamoto, với thời tiết mùa hè nóng bức đây là một sự lựa chọn tốt cho bạn vào ngày nghỉ cuối tuần. Biển Otachimisaki có bãi biển dài, làn nước biển trong xanh và có rừng núi bên cạnh. Đây là khung cảnh hữu tình vừa có biển, vừa có núi đã thu hút nhiều khách du lịch.

 

Để tới đây, bạn có thể lựa chọn đi tàu và xuống ga gần nhất là Tanoura-otachimisaki-Koen. Để thuận lợi cho khách du lịch, ngay khi xuống ga sẽ có xe bus chờ ngay trước cửa ga để đưa đón miễn phí từ ga tàu vào khu du lịch. Đây là một vùng biển tự nhiên, có bãi đá đẹp có thể là góc “sống ảo” cho những bạn thích chụp ảnh.

 

Tại đây còn có rất nhiều quán ăn cho khách du lịch, điểm đặc biệt hơn nữa là giá cả rất phải chăng phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể thưởng thức đá bào với giá 250 yên với nhiều vị khác nhau. Ngoài ra không thể thiếu được các món ăn về hải sản tại bãi biển.

 

https://www.otachimisaki.com/park/sea.html

Để vào khu bãi tắm, bạn sẽ đi qua một đường hầm ngắn để đến bờ biển, đây cũng là một điểm rất đẹp để chụp ảnh, đặc biệt là bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí vé vào cổng. Bãi biển có khu nhà vệ sinh miễn phí và khu nhà tắm bằng nước ngọt tiện lợi cho các bạn khi tham gia tắm biển, khu cỏ với những tán cây râm mát thích hợp với nhóm bạn hoặc gia đình đi dã ngoại, bãi đỗ xe rộng rãi phù hợp cho những người thích tự lái xe đi chơi cùng gia đình.

 

Ngoài ra, tại bãi biển Otachimisaki có khu vực cho thuê phao với mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người lớn. Bạn có thể tới văn phòng thông tin để tìm hiểu các dịch vụ ở đây như cho thuê ô, mái vòm loại lều, ghế bãi biển,…

Hãy cùng bạn bè người thân lựa chọn một nơi để nghỉ dưỡng trong ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ phù hợp nhé!

Bãi biển Otachimisaki

Thời gian hoạt động: Tháng 6 – tháng 8

Thời gian bơi: 8:15 ~ 17:00

Thời gian đóng cửa: 19:30

Địa chỉ: Otachimisaki Koen – Ashikita – Yatsushiro – Kumamoto

Số điện thoại liên hệ: 0966 – 87 – 2080

bình luận

ページトップに戻る