Đắm mình trong không khí lễ hội mùa hè Citta 2018

Chúng ta có thể nhận định rằng đất nước Nhật Bản có thể phát triển bền vững như ngày hôm nay là nhờ một phần không nhỏ của việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc để chúng luôn song hành và liên kết chặt chẽ với đời sống hiện tại, được thể hiện khá rõ nét trong nhiều sự kiện và lễ hội hàng năm. Một trong số đó phải kể đến là lễ hội mùa hè Citta, nơi nét đẹp của truyền thống và hiện đại được giao thoa cách hài hòa và dung dị.

Lễ hội mùa hè Citta 2018

 

Lễ hội mùa hè Citta năm nay sẽ được tổ chức tại khu phức hợp mua sắm và giải trí La Cittadella ở thành phố Kawasaki, tỉnh Kanagawa. Với chủ đề “Cool Japan”, chương trình sẽ bao gồm các màn biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ theo phong cách truyền thống Nhật Bản cùng các hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

Lễ hội có nhiều hoạt động thú vị dành cho cả người lớn và trẻ em như: chương trình biểu diễn kiểu Nhật với màn trình diễn của các loại nhạc cụ truyền thống và guitar acoustic vào mỗi tối; Hội chợ với một loạt trò chơi đơn giản dành cho trẻ em (câu cá vàng, Super Bowl, bắn súng,…) cũng như đồ ăn nhẹ và thức uống mùa hè.

Chương trình biểu diễn âm nhạc vào mỗi tối

Hội chợ tại lễ hội Citta 2018

 

Bên cạnh đó, vào một số thời gian đặc biệt của lễ hội sẽ diễn ra lễ rước đền Thần đạo vô cùng náo nhiệt ở LA CITTADELLA VIA CINECITTA, cùng màn trình diễn ánh sáng mùa hè lung linh với chủ đề cây tre akari và đom đóm.

Lễ rước đền Thần Đạo ở La Cittadella Via Cinecitta

 

Ngoài ra, du khách khi tham gia lễ hội cũng có thể tham quan và mua sắm những sản phẩm Line Up độc đáo như: áo phông nhân vật Village Vanguard có giá 1.296 yên/cái và những vòng đeo pha lê xinh đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau.

Một số sản phẩm được bán tại lễ hội

 

Những hoạt động của lễ hội sẽ diễn ra vào các khoảng thời gian và địa điểm khác nhau, do đó khách tham dự cần tham khảo thông tin trên website chính thức của lễ hội để dễ dàng hơn trong việc di chuyển và sắp xếp lịch trình.

Lễ hội mùa hè Citta 2018

Thời gian tổ chức: Từ ngày 10 – 12/8/2018

(Giờ giấc cụ thể xin xem thêm trên website: https://lacittadella.co.jp.e.aan.hp.transer.com/natsumatsuri/)

Địa điểm: 〒210-0023 神奈川県川崎市川崎区小川町4−1

Phí vào cổng: Miễn phí

Cách di chuyển:

  • Từ ga JR Tokyo, đi tàu Keihin-Tohoku hoặc tàu Tohoku-Honsen để đến ga Kawasaki (Thời gian di chuyển khoảng 17 đến 25 phút). Sau đó đi bộ thêm 5 phút
  • Hoặc đi bằng xe hơi từ khu vực Gotanda, theo tuyến số 1 qua sông Tama và rẽ trái tại giao lộ Miyakocho
  • Hoặc đi tuyến số 15 từ khu Shinagawa qua sông Tama và rẽ trái tại ngã tư Shinkawabashi

Nguồn ảnh: https://lacittadella.co.jp.e.aan.hp.transer.com/natsumatsuri/

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る