Quán cà phê theo chủ đề nhân vật LINE “Over Action Rabbit”

Over Action Rabbit là một loại nhãn dán được sử dụng phổ biến trong ứng dụng Messenger LINE và Kakao Talk và được giới trẻ Nhật Bản cũng như Hàn Quốc vô cùng thích thú. Sắp tới đây, chú thỏ đáng yêu này có một quán cà phê theo chủ đề của riêng mình tại Shibuya, thủ đô Tokyo, trong khoảng thời gian giới hạn từ ngày 21 tháng 7 đến 26 tháng 8.

Quán cà phê theo chủ đề Over Action Rabbit

 

Đây là lần đầu tiên một quán cà phê hợp tác với Over Action Rabbit ở Nhật Bản để cho ra mắt một địa điểm ăn uống siêu dễ thương, được trang trí với tông nền chủ đạo là màu hồng phấn. Bên cạnh đó, quán cà phê này cũng gây ấn tượng với khách hàng bằng thực đơn đa dạng và thú vị, bao gồm một loạt các món ăn chính, món tráng miệng như cari và bánh sandwich màu pastel, cũng như các loại nước uống đóng chai dễ thương và nhiều thứ khác nữa. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể chọn các món ăn trong thực đơn mang đi hoặc những sản phẩm được phát hành sớm để dùng thử.

Thực đơn của quán khá phong phú

 

Giá của thức ăn và nước uống tại đây khá hợp lý, với suất ăn chính vào khoảng 800 – 1480 yên, các món tráng miệng có giá 1380 yên và những loại nước uống có giá 1280 yên. Nhờ đó, khách hàng có thể đến đây và thoải mái ăn uống, cũng như  tận hưởng một không gian vô cùng đặc sắc với những chú thỏ đáng yêu.

Giá cả thức ăn và nước uống tại đây khá hợp lý

 

Khi đến với quán cà phê theo chủ đề Over Action Rabbit vào thời gian giới hạn, các khách hàng sẽ được nhận những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và dễ thương. Trong đó, tất cả khách đã đặt hàng sẽ được nhận một trong 5 hình dán với đầy đủ biểu cảm của chú thỏ tinh nghịch. Ngoài ra, những người đặt món từ thực đơn của thức ăn đặc biệt sẽ nhận được một bưu thiếp nhỏ độc đáo, và những khách hàng đặt thức uống có thể nhận được một trong hai món quà trên được gắn vào ống hút.

Một thông tin vô cùng lý thú cần biết về quán cà phê chủ đề này là tất cả mọi thứ trong quán, từ trang trí đến lựa chọn thực đơn đều được thiết kế đặc biệt bởi Nemo Tarou, tác giả và là người vẽ minh họa cho Over Action Rabbit. Chính vì thế, khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được một bầu khí rất sống động và gần gũi của chú thỏ đáng yêu trong các nhãn dán ngộ nghĩnh mà họ thường sử dụng để chuyển trao cảm xúc cho nhau.

【Quán cà phê “Over Action Rabbit”】

Thời gian hoạt động: Từ ngày 21 tháng 7 – 26 tháng 8 năm 2018

Địa chỉ: VANDALISM Shibuya B1F Ota, 26-9 Udagawacho, Shibuya, Tokyo

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Trang web: https://dk311.jp/Extremely-Rabbit/cafe/

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る