“INNOVATION ROAD” – Bảo tàng về sản phẩm và dịch vụ của của YAMAHA

Tại trụ sở chính của công ty cổ phần Yamaha (Shizuoka, thành phố Hamamatsu, Naka-ku), bảo tàng “INNOVATION ROAD” đã được khai trương vào ngày 3/7/2018.

Nhắc đến thương hiệu YAMAHA chắc hẳn ai cũng một lần từng nghe đến nó hay đã sử dụng những sản phẩm của hãng này. Đây là một thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng trên toàn thế giới chứ không riêng ở Nhật Bản. “INNOVATION ROAD” là bảo tàng trưng bày lịch sử phát triển sản phẩm của công ty YAMAHA, tuy nhiên bất kỳ ai cũng có thể đến đây tham quan và tìm hiểu.

Tại bảo tàng này sẽ trình chiếu những hình ảnh và khách tham quan có thể cảm nhận được âm thanh từ những sản phẩm và dịch vụ của YAMAHA. Điều này là cơ sở để lan rộng tầm nhìn và sức hấp dẫn của các sản phẩm YAMAHA đến với khách tham quan quốc tế, mọi người sẽ cảm nhận được sự thống nhất, sự độc đáo mà chỉ có những sản phẩm của YAMAHA mới có được.

Bạn sẽ có thể cảm nhận được những thử thách quá khứ đến hiện tại và  hiện tại hướng đến tương lai bằng cách trải nghiệm qua các giác quan của mình “Nhìn”, “Nghe” và “Chạm vào”.

Mặc dù phí vào cửa hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên vẫn cần phải đặt chỗ trước cho chuyến tham quan của mình, chính vì vậy các bạn hãy theo dõi những thông tin bên dưới để lên kế hoạch và hẹn lịch trước khi đến tham quan nhé!

Những người yêu thích âm nhạc, piano, đam mê nghệ thuật và những sản phẩm của YAMAHA thì không nên bỏ qua địa điểm này khi đến Nhật Bản, bởi bạn sẽ có thể khám phá rất nhiều điều thú vị đấy!

【 Bảo tàng INNOVATION ROAD】
● Địa chỉ: Bảo tàng INNOVATION ROAD
〒430-8650 静岡県浜松市中区中沢町10番1号
● Thời gian mở cửa: 9:30 ~ 17:00 (Đóng cửa vào dịp Tết, GW…)
● Vào cửa miễn phí
● Cách di chuyển:
– Từ ga Hachiman (八幡) đi bộ 2 phút.
– Từ ga JR Hamamatsu đi taxi 8 phút
● Thông tin đặt lịch: 053-460-2010 (9:30~17:00)
● URL: https://www.yamaha.com/ja/news_release/2018/18061901/

Ảnh và nguồn: https://www.yamaha.com

bình luận

ページトップに戻る