Đến Tokyo Midtown tham gia các hoạt động mùa hè miễn phí

Tokyo Midtown là một khu đô thị phức hợp theo phong cách mới nổi tiếng ở thủ đô Nhật Bản, bao gồm 6 tòa nhà được xây dựng vào năm 2007. Khu đô thị này có một loạt các tiện nghi như: cửa hàng, nhà hàng, văn phòng, khách sạn, bảo tàng, được bao quanh bởi cây xanh, giúp tạo nên một không gian sống hiện đại và lý thú. Bên cạnh đó, vào các khoảng thời gian đặc biệt trong năm, nhất là vào mùa hè, Tokyo Midtown còn thường xuyên tổ chức các sự kiện khuyến mãi hấp dẫn, giúp đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những hoạt động có một không hai tại khu phức hợp này.

 

1. Tham quan vườn nghệ thuật kỹ thuật số

Đây là sự kiện lần đầu tiên xuất hiện vào mùa hè năm nay ở Tokyo Midtown, nhằm giúp du khách có được một trải nghiệm đầy đủ về không gian nghệ thuật kỹ thuật số. Tại đây, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của một khu vườn rộng lớn trên thảm cỏ, được phủ đầy lớp sương mù vào ban đêm, và những ánh sáng đầy màu sắc của pháo hoa kĩ thuật số xung quanh những tảng đá lớn nhỏ rải rác trong vườn.

Tham quan vườn nghệ thuật kỹ thuật số

Đặc biệt, du khách có thể nếm trải cảm giác mát mẻ và thoải mái trong lớp sương mù này, đồng thời, tận hưởng những tia sáng lấp lánh đầy màu sắc nhảy nhót trên đôi chân mình bằng cách ngồi xuống thành vườn và thoải mái thả lỏng đôi chân ra.

  • Thời gian: 17:00 – 23:00 từ ngày 13/7 đến 26/8
  • Phí tham gia: Miễn phí

 

2. Thưởng thức Vodka Smirnoff tại Midpark Café

Quán café Midpark là một nơi thư giãn tuyệt vời trong khu phức hợp với không gian ngập tràn màu xanh. Mùa hè này, Midpark Café sẽ hợp tác với thương hiệu vodka nổi tiếng “Smirnoff” để phục vụ những loại cocktail đặc biệt phiên bản giới hạn được làm bằng Smirnoff, cùng với một loạt các loại đồ ăn tươi ngon.

Đến Midpark Café để được thưởng thức Vodka Smirnoff nổi tiếng

  • Thời gian: 17:00 – 22:00 từ ngày 13/7 – 16/8/2018 (Từ 13-17/8 mở cửa lúc 12:00)
  • Địa điểm: Khu vực vườn Midtown

 

3. Tận hưởng buổi tối mát mẻ với Ashimizu

Đến với Ashimizu, du khách sẽ có được một buổi tối vô cùng mát mẻ khi ngâm chân vào dòng suối nhỏ chảy qua vườn Midtown. Ngoài ra, vào ban ngày, khách tham quan cũng có thể đi dọc theo dòng suối được che mát bằng các mái vòm có cửa sổ tròn truyền thống của Nhật Bản để thư giãn.

Buổi tối mát mẻ bằng cách ngâm chân trên con suối chảy qua vườn Midtown

  • Thời gian:  14:00 – 20:00 từ ngày 13/7 – 26/8 (trừ ngày thứ Hai)
  • Địa điểm: Vườn Midtown
  • Phí tham gia: Miễn phí

 

4. Trải nghiệm nghệ thuật truyền thống “chuông gió”

Vào mùa hè ở Tokyo Midtown, khách tham quan sẽ được đắm mình vào một không gian ngập tràn tiếng chuông gió tại khu vực sảnh của khu đô thị. Năm nay, lấy cảm hứng từ mành tre truyền thống Nhật Bản, nghệ sĩ Yuto Tamura-người chiến thắng giải thưởng Hara Kenya của Tokyo Midtown 2017, đã tạo nên một nơi giúp du khách có thể cảm nhận gió bằng năm giác quan với vẻ đẹp và âm thanh của những chiếc chuông gió.

Thưởng thức nghệ thuật truyền thống “chuông gió”

  • Thời gian: 11:00 – 21:00 từ 13/7 – 26/8/2018
  • Địa điểm: Galleria 1F/2F/3F

 

5. Sảng khoái với Roppongi Uchimizu

Ở Nhật Bản, từ lâu đã có truyền thống tưới nước (Uchimizu) lên vườn hoặc vỉa hè để giúp chúng “hạ nhiệt” vào những ngày nóng.  Hoạt động này được tổ chức lần đầu tiên ở Tokyo Midtown vào năm 2007, và vẫn được duy trì cho đến năm nay, tạo nên một không khí vui tươi và mát mẻ cho các khách tham gia.

Tham gia sự kiện tưới nước lên vỉa hè Roppongi Uchimizu

  • Thời gian: Bắt đầu từ 17:40 ngày 23 tháng 7 năm 2018
  • Địa điểm: Khu vực dọc đại lộ Gaienhigashi, xung quanh Roppongi Crossing.

Những hoạt động hấp dẫn diễn ra vào mùa hè năm nay tại Tokyo Midtown trên đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên. Chính vì thế, để biến những ngày hè nóng bức trở nên “đáng yêu”, hãy cùng nhau sắp xếp thời gian và tham gia ngay vào những hoạt động lý thú này nhé!

【Tokyo Midtown】

Địa chỉ: 9-7-1 Akasaka Minato-ku, Tokyo 107-0052

Điện thoại: + 81-3-3475-3100

Cách di chuyển: Từ cổng số 8 ga Roppongi của tuyến Toei Oedo đi bộ 8 phút

URL: https://www.tokyo-midtown.com

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る