“Kirameki Night Museum” – Buổi tối mộng mơ trong thế giới của hoa và ánh sáng

Vào ngày 29/7/2018 tại Kyusakura Nomiya Kokaido (Ở Kita-ku, Osaka) sự kiện “Kirameki Night Museum” sẽ được tổ chức, nơi mà bạn có thể trải nghiệm một buổi tối mộng mơ trong thế giới của hoa, ánh sáng và ánh nến lung linh.

Một loạt những ánh sáng nghệ thuật với màu sắc rực rỡ, cùng với vô số cây nến và kính màu được thắp sáng để thể hiện chủ đề hoa và ánh sáng trong thế giới Kirameki. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy một tượng đài với mô típ hoa độc đáo, những ánh sáng rực rỡ giao nhau, một không gian tuyệt vời như qua lăng kính vạn hoa. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật được xây dựng từ vô số những mảnh kính đầy màu sắc. Tất cả đều vô cùng độc đáo vào thú vị.

Trong khu vực diễn ra sự kiện, bạn còn có thể tham gia cuộc thi Kirameki Photo Contest bằng cách đăng những hình ảnh tại đây lên Instargram với chủ đề đèn lồng với nhiều ý tưởng phong phú và đa dạng. Đối với những người đạt giải cao, sẽ có cơ hội được nhận một vé điều trị tại một thẩm mỹ viện cao cấp và một chiếc cốc thuỷ tinh Baccarat.

Ngoài ra tại đây còn diễn ra một buổi trình diễn nhỏ của bộ đôi acoustic “Yonetake”, bạn sẽ có thể tận hưởng một buổi tối hoàn hảo với âm thanh piano, không gian lung linh đầy màu sắc.

Một ngày cuối tuần tận hưởng  âm nhạc du dương, không gian nghệ thuật lãng mạn tại sự kiện “Kirameki Night Museum” thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không các bạn. Hãy sắp xếp thời gian cuối tuần để đến đây cùng với những người bạn của mình nhé!

【Kirameki Night Museum】
● Thời gian: từ 18:00 ~ 21:00 ngày 29/7/2018
● Địa chỉ: 〒530-0042 大阪府大阪市北区天満橋1丁目1−1
● Cách di chuyển:
→Từ cổng tây ga “Sakura Nomiya” (桜ノ宮駅) của tuyến JR Osaka đi bộ 10 phút
→ Từ cửa số 3 của ga “Minami Morimachi” (南森町駅) đi bộ 9 phút
● URL: https://produce.novarese.jp

Ảnh và nguồn theo:https://produce.novarese.jp

bình luận

ページトップに戻る