Lễ hội pháo hoa Katsushika Nouryo – nét phong vị mùa hè Edo

Nhắc đến các sự kiện vào mùa hè tại Nhật Bản, chắc chắn phải nhắc đến pháo hoa. Ở khắp mọi nơi trên Tokyo người ta đang háo hức tổ chức những lễ hội pháo hoa thật độc đáo. Một trong số đó chính là “Lễ hội pháo hoa Katsushika Nouryo” mà bạn sẽ thấy trong bài viết sau.

Katsushika được biết đến như là bối cảnh trong bộ truyện tranh “Cảnh sát kì tài” (こちら葛飾区亀有公園前派出所) hay trong bộ phim “Tora-san” (男はつらいよ). Khác với bầu không khí mang hơi hướng hiện đại của thủ đô Tokyo, nơi đây vẫn còn giữ được nét lịch sử từ thời Showa (Chiêu Hoà) nên càng ngày càng thu hút được số đông du khách. Năm nay được cho là thời điểm thu hút lượng du khách tới Katsushika nhiều nhất bởi “Lễ hội pháo hoa Katsushika Nouryo” với lịch sử hơn nửa thế kỉ.

Điểm đặc biệt của lễ hội này là khoảng cách rất gần từ nơi bắn đến chỗ quan sát. Bạn sẽ thực sự cảm nhận được vẻ đẹp ở khoảng cách gần của pháo hoa mà không lễ hội pháo hoa nào ở Tokyo có được. Số lượng bắn lên đến 13.000 phát. Lịch sử của Katsushika sẽ được thể hiện bằng pháo hoa “Wabi” lâu đời nhất Nhật Bản và đem lại cho bạn những kỉ niệm khó quên về mùa hè giữa bầu trời đêm rộng lớn. Nào, hãy cùng bạn bè người thân lên kế hoạch đi ngắm pháo hoa lịch sử tại Tokyo đi!

Lễ hội pháo hoa Katsushika Nouryo lần thứ 52

Địa điểm: 葛飾区柴又野球場(江戸川河川敷)

Ngày tổ chức: 24/7/2018 (19:20 ~ 20:30)

Số phát bắn: 13.000

Di chuyển:

  • Tuyến Keisei (京成線) ga Shibamata (柴又駅) đi bộ 10 phút
  • Tuyến (JR線) ga Kanamachi (金町駅) đi bộ 20 phút
  • Tuyến Hokuso (北総線) ga Shinshibamata (新柴又駅) đi bộ 15 phút

Trang chủ:  https://www.city.katsushika.lg.jp/tourism/1000065/1017596.html

<VỀ BẢN THÂN>

Naoko Ito, nhiếp ảnh gia. Tôi muốn giới thiệu vẻ đẹp và ấn tượng của cảnh đêm tới mọi người qua các hoạt động khác nhau như chụp cảnh đêm tại những địa điểm được yêu thích ở Nhật Bản, cung cấp hình ảnh cho các triển lãm cá nhân và truyền thông.

HP:https://yakei-memory.com/

bình luận

ページトップに戻る