5 phiên chợ trời nổi tiếng ở Tokyo bạn nên đến

Chợ trời ở các khu vực quanh Tokyo là nơi tuyệt vời để mua mọi thứ bạn có thể nghĩ đến, với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Bất kể là vào thứ Bảy, Chủ Nhật, hay thậm chí là vào những ngày nghỉ toàn quốc, rất nhiều khu chợ trời vẫn được mở và diễn ra thường xuyên. Chợ trời ở Tokyo thường không có các gian hàng cố định mà hàng hóa thường được bày trên bàn, trải dưới đất, treo trên giá ở ngoài trời.

Dưới đây là những địa điểm chợ trời Locobee gợi ý cho bạn cuối tuần này

 

Chợ trời Ariake Retro

Với lịch tổ chức hàng tháng, lễ hội Ariake Retro là địa điểm mua sắm cho tín đồ “ưa phong cách thời trang cũ”. Những phiên chợ di động này sẽ bán tất tần những phong cách thời trang bạn có thể nghĩ đến, từ hiện đại đến độc đáo.

Địa điểm: Quảng trường Promenade Đông Ariake 3-chome-7 Ariake, Koto-ku, Tokyo

Xem chi tiết lịch tại đây: https://mihonichi.com/ariakeretro.html

Ảnh: https://tokyocheapo.com

 

Chợ trời Asakusa Nominoichi

Mang phong cách chợ trời ở Châu Âu, chợ trời ở Asakusa Nominoichi không chỉ là một nơi mua bán, mà còn là một lễ hội cuối tuần. Bên cạnh những món đồ cổ, trang sức, quần áo bạn có thể thấy ở mọi phiên chợ trời thông thường, Asakusa Nominoichi còn tổ chức các chương trình ca nhạc giải trí và các sạp đồ ăn di động.

Thời gian: 1 lần/tháng

Địa điểm: Ark Hills 1-12-32 Akasaka, Minato-ku, Tokyo

Xem chi tiết tại đây: https://www.arkhills.com/akasaka-nominoichi/

 

Chợ trời Aoyama

Một sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này chính là triển lãm đồ cổ ở Aoyama. Với hơn 70 cửa hàng bày bán, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ ưng ý cho mình và nhiều hơn thế. Tuy nhiên, hầu hết các đồ cổ được bày bán ở đây là đồ cổ theo phong cách châu Âu, thay vì các đồ cổ kiểu Nhật.

Địa điểm: 5 Chome-53-70 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo

Xem lịch chi tiết tại đây: https://www.thejmp.com/

Ảnh: https://tokyocheapo.com

 

Chợ trời Konjaku Kimono Oichi

Đây là cơ hội để bạn có thể chọn cho mình một bộ kimono ưng ý và vừa túi tiền. Tại chợ trời Konjaku Kimono Oichi, kimono được bày bán  với mọi giá cả, kích cỡ và màu sắc.

Địa điểm: Quanh Ginza hoặc Asakusa

Xem lịch chi tiết tại đây: https://www.kottou-roman.jp/kimono/

Ảnh: https://hubjapan.io/

 

Chợ trời ở Shinagawa

Phiên chợ trời nổi tiếng này có thể được tìm thấy quanh khu trung tâm thương mại Intercity vào hầu hết các ngày Chủ Nhật trong năm. Nếu bạn cần kíp các đồ dụng nhà bếp hay đồ điện tử, đây là địa điểm không thể nào bỏ qua.

Địa điểm: Intercity Complex, Shinagawa

Ga gần nhất: Cổng Konan ga Shinagawa

Thời gian: hầu hết mọi Chủ Nhật, 10h-16h

Ảnh: https://tokyocheapo.com

Trang web mua bán đồ cũ giá rẻ Jimoty

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る