Ý tưởng quảng bá du lịch địa phương trên taxi

Nhằm thu hút khách du lịch đến với các vùng trên toàn nước Nhật, “Hiệp hội taxi địa phương Nhật Bản” được thành lập bởi 9 hãng taxi địa phương đã mở một cuộc họp báo tại Tokyo nhằm giới thiệu về ý tưởng quảng bá du lịch trên taxi.

5 trong số 9 công ty sẽ thực hiện vận hành những chiếc taxi được trang trí hình ảnh về đặc sản các vùng như “Udon” (mì) của Kagawa, “Casutela” (1 loại bánh ngọt) của Nagasaki, “Tsubamesanjyo Ramen” (mì) của Niigata trên thân xe và đèn ở nóc xe. 4 công ty còn lại sẽ lên kế hoạch vận hành. Nếu đặt trước, lái xe sẽ vừa làm hướng dẫn viên du lịch vừa đưa bạn đến những cửa hàng đặc sản nổi tiếng.

Chủ tịch của Hiệp hội đã phát biểu rằng: “Mặc dù dân số ở các địa phương đang có xu hướng giảm và ngành công nghiệp taxi đang rơi vào tình trạng khó khăn nhưng chúng tôi kì vọng sẽ đem đến cho du khách một dịch vụ không chỉ mang tính vận chuyển đơn thuần mà còn là sự trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch”.

“Hiệp hội taxi địa phương Nhật Bản” đang kêu gọi các hãng taxi khác cùng tham gia và trong tương lai sẽ đưa vào các đặc sản khác như “Chikin Nanban” (gà rán kèm sốt) của Miyazaki và “Shirakawa Ramen” (mì) của Fukushima.

Nguồn: NHK

bình luận

ページトップに戻る