Tham gia ngày khai trương cửa hàng kem “Roll Ice Cream” ở Nagoya để nhận quà tặng miễn phí

Ăn kem vào những ngày hè nóng bức chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và hấp dẫn. Hơn thế, nếu đi ăn kem mà còn được tặng quà thì còn gì hơn nhỉ?! Để biến ước mơ đó trở thành hiện thực, hãy lên lịch để cùng tham gia vào ngày khai trương cửa hàng kem “Roll Ice Cream” nổi tiếng của Harajuku ở Nagoya nhé!

Cửa hàng thứ 4 sắp khai trương của Roll Ice Cream Factory

Roll Ice Cream Factory là cửa hàng đầu tiên ở Nhật Bản phục vụ món kem cuộn với các nguyên liệu và hương vị hấp dẫn. Nhờ vào đó mà hiện nay, các món tráng miệng tại đây không chỉ thu hút  giới trẻ, nhưng còn lan tỏa đến các bậc phụ huynh, trẻ em và cả các khách du lịch nước ngoài nữa.

Bên cạnh đó, một điểm hấp dẫn khác của cửa hàng là khi đến đây để thưởng thức kem, thực khách còn được quyền tự do phối kem của mình theo ý thích. Do đó, bên cạnh việc lựa chọn theo menu có sẵn với 20 nguyên liệu và 40 loại kem phủ để tạo thành 4 hương vị cơ bản, khách hàng sẽ có thể tự do chọn lựa các nguyên liệu theo sở thích của bản thân để tạo thành những hương vị riêng.

Thực đơn của Roll Ice Cream vô cùng phong phú

Khách hàng có thể tự tay trải nghiệm cách làm 1 ly kem tươi ngon tại Roll Ice Cream Factory với 4 bước sau:

  • Bước 1: Chọn lớp kem nền (Có 4 loại hương vị cơ bản và 1 hương vị theo mùa)
  • Bước 2: Phối trộn trái cây theo mùa, bánh quy và kẹo socola vào kem nền
  • Bước 3: Thêm kem phủ tùy chọn trong số 40 loại kem phủ hiện có
  • Bước 4: Lựa chọn loại sốt kem phù hợp trong 10 loại sốt có sẵn để rưới lên kem

Thực khách có thể tự tay làm 1 ly kem tươi ngon tại đây

Chi nhánh chính của Roll Ice Cream Factory được mở tại Omotesando, Harajuku vào tháng 6 năm 2017 và trở thành điểm phục vụ các món tráng miệng “Instagrammable” cho những người bận rộn. Sau đó, hai chi nhánh khách đã được mở: một ở Dotonbori, Osaka vào ngày 17 tháng 12 năm 2017 và một ở AeonSakai Kitahanda vào tháng 2 năm 2018.

Ngày 28 tháng 6 tới đây, chi nhánh thứ 4 của chuỗi cửa hàng kem này sẽ được mở tại LACHIC- một trung tâm mua sắm ở Nagoya, và hứa hẹn mang đến “cơn sốt” cho các tín đồ mê kem tại thủ phủ công nghiệp này. Vào ngày khai trương, bên cạnh việc được phục vụ các món kem cuộn độc đáo và ngon miệng, thực khách còn có cơ hội là 1 trong 100 người may mắn sở hữu logo nhân vật đại diện Kuru Kuru Ice no Shiro-kun đáng yêu của Roll Ice Cream Factory.

Quà tặng cho 100 khách hàng đầu tiên đến khai trương cửa hàng thứ 4

Roll Ice Cream

Địa chỉ: Yubinbango 460-0008 Nagoya Naka-ku Sakae 3-6-1 LACHIC B1

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00 các ngày trong tuần (Không có ngày nghỉ cố định)

Di chuyển: Khoảng 3 phút đi bộ từ Higashiyama Line hoặc 3 phút đi bộ từ ga Meitetsu Seto Line “Sakaecho”

Nguồn ảnh: rollicecreamfactory.com

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る