Thưởng thức vị ngon hòa quyện giữa trái cây và cà phê tại AO Tiger Café – Harajuku

Bạn đã từng nghe nói hay đã có cơ hội được thưởng thức café trái cây chưa? Nếu câu trả lời là chưa, thì xin mời đến với AO Tiger Café tại Harajuku để có thể trải nghiệm hương vị độc đáo và quyến rũ của thức uống đặc biệt này nhé!

AO Tiger Café là một quán cà phê mới mở vào ngày 8 tháng 6 vừa qua tại khu phố Harajuku ở quận Shibuya, trung tâm thành phố Tokyo. Điểm đặc biệt ở AO Tiger Café là thực đơn vô cùng độc đáo với café là sự kết hợp giữa trái cây tươi được nhập trực tiếp từ Tsukiji và hạt café được lựa chọn cẩn thận và nhập khẩu từ Đài Loan. Hương vị trái cây của café sẽ giúp những người không uống café cũng có thể thưởng thức được loại đồ uống này.

Quán café AO Tiger

Thực đơn của quán gồm: Café Fuji Moutain Snowy Cover, Fruity Latte và Classic AO Tiger Selections với các nguyên liệu và hương vị khác nhau. Với café “Fuji Moutain Snowy Cover”, thực khách có thể thưởng thức 5 vị khác nhau gồm: Americano, chuối, táo, anh đào và dâu. Hương vị đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được khi dùng loại café này là vị của kem mặn, tiếp sau là một hỗn hợp trái cây và café mới lạ vô cùng thơm ngon và khác biệt. Giá của café Fuji Moutain Snowy Cover là 580 yên/ly (Chưa bao gồm thuế).

Café Fuji Moutain Snowy Cover

Fruity Latte là thức uống đặc biệt tại AO Tiger Café với nguyên liệu chủ yếu là sữa và trái cây tươi. Bạn có thể chọn một trong 4 vị: chuối, táo, anh đào và dâu để thưởng thức. Hương vị của Fruity Latte là sự hòa quyện giữa vị béo ngậy và ngọt ngào của sữa, cùng vị thanh mát, hương thơm ngọt ngào và màu sắc quyến rũ của trái cây, nên khi dùng thử Fruity Latte, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức một cách trọn vẹn. Hiện tại, khách hàng có thể thưởng thức loại thức uống này với giá 550 yên/ly (Chưa bao gồm thuế)..

Fruity Latte là thức uống đặc biệt tại AO Tiger Cafe

Ngoài ra khi đến với AO Tiger, thực khách có thể lựa chọn các thức uống cơ bản khác của quán là Latte và Americano. Hai loại này đều có phục vụ nóng và lạnh, phù hợp với yêu cầu riêng của khách hàng. Giá được niêm yết với Latte là 450 yên/ly và Americano là 350 yên/ly (Chưa bao gồm thuế).

Café kết hợp với trái cây là một sáng kiến vô cùng độc đáo, giúp mọi người có thêm một trải nghiệm và lựa chọn thú vị cho tách café của mình. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội hãy nếm thử loại thức uống mới lạ này tại AO Tiger để có thể cảm nghiệm trọn vẹn vị ngon và đặc biệt ấy nhé!

AO Tiger Café

Địa chỉ: 3-21-7 Jingumae, Shibuya, Tokyo (〒150-0001 東京都渋谷区神宮前3丁目21−7)

Điện thoại: 03-6315-4195

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Nguồn ảnh: https://www.aotiger.com

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る