Ăn trưa chỉ 800 yên với rau và thịt hun khói vị cà ri thoả thích tại Shinbashi

Cửa hàng DESIGN FOOD MARKET chuyên về các món thịt ở Shinbashi, Tokyo vừa ra mắt thực đơn bữa trưa mới. Bắt đầu từ ngày 11/6/2018, thực đơn “bữa trưa tự chọn” sẽ được cung cấp cho khách hàng với salad và thịt hun khói ăn thoả thích (Hodai).

Bên trong cửa hàng sẽ được trang trí như một khu chợ ẩm thực với nhiều món ăn về thịt, hải sản tươi sống và nhiều loại rau hữu cơ bổ dưỡng, tất cả có đến hơn 10 loại đồ ăn được chuẩn bị. Bạn sẽ có thể chế biến những món ăn của mình bằng cách tự kết hợp những thứ mình thích theo cách của riêng bạn. Điều này cũng sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng và tò mò với món ăn được chết biến theo công thức độc quyền của mình đúng không.

Trong bữa trưa tự chọn được cung cấp tại cửa hàng, ngoài việc thưởng thức các món salad và cà ri thịt hun khói bạn còn có thể ăn cơm, soup và đồ uống hodai (ăn, uống thoả thích) nữa đó. Đối với những món salad có đến 13 đến 20 loại rau tươi được chuẩn bị sẵn, ngoài ra còn có 4 đến 5 loại nước sốt ăn kèm salad với đủ các hương vị như giấm trái cây, hành tây Nhật Bản… Bạn chỉ phải bỏ ra 800 yên để có một bữa ăn ngon và chất lượng như thế.

Ngoài ra nếu bạn muốn được thưởng thức thêm các món như gà, cá để làm đa dạng thực đơn của mình thì có thể thêm 500 yên khi gọi món để có một bữa ăn đa dạng hơn nữa.

【個室 肉バルvs魚バル DESIGN FOOD MARKET】
● Địa điểm: 〒105-0004 東京都港区新橋1-15-5 新橋ぺルサビル 10F
● Cách di chuyển: Từ ga Shinbashi của tuyến Ginza ra cửa số 7 đi bộ 1 phút.
Từ cổng Hibiya của ga JR Shinbashi đi bộ 2 phút.
●Thời gian bữa trưa: 11:30~15:00
●URL:https://labot-inc.co.jp/designfoodmarket/

 

 

bình luận

ページトップに戻る