Đáng yêu từ đồ ăn đến phong cách như POMPOMPURIN Café

Nói về độ “cute hạt me” của quán cà phê chắc không có nước nào có thể bì kịp với Nhật Bản. Ở bất kì khu vực nào đông dân như Shinjuku, Shibuya, Harajuku, Ikebukuro… bạn đều có thể tìm thấy những quán cà phê mang phong cách nhân vật hoạt hình dễ thương. Trong số đó có quán POMPOMPURIN Café nằm trên con phố Takeshita nổi tiếng ở khu Harajuku.

Từ ga JR Harajuku, hãy đi theo chỉ dẫn đến cửa Takeshita Exit, ra khỏi ga và băng qua đường, bạn sẽ thấy ngay cổng chào Takeshita bắt mắt. Từ cổng chào đi bộ thêm 3 phút, POMPOMPURIN Café nằm ngay phía bên phải bạn, trên tầng 3 của tòa nhà CUTE CUBE HARAJUKU.

 

Vào ngày lễ hoặc cuối tuần, quán sẽ đông hơn bình thường rất nhiều bởi học sinh, sinh viên, người nước ngoài đều muốn tới để trải nghiệm, bạn sẽ phải xếp hàng mất khoảng hơn 30 phút tùy vào lượng khách, có khi hàng người chờ để vào quán phải xếp từ tầng 1. Biểu tượng của quán chính là bé Purin, sở dĩ có tên gọi là như vậy bởi vẻ ngoài giống với món purin (caramel kiểu Nhật). Đương nhiên cũng vì thế mà màu chủ đạo của quán cũng là màu vàng tươi sáng.

 

Bước vào quán, bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào thế giới của bé Purin bởi đâu đâu cũng thấy hình ảnh của Purin và các bạn, từ biển hiệu, đèn trang trí…

 

Phần tường trên cao sát trần nhà là đủ mọi tư thế nằm ngồi của Purin với giấc mơ về POMPOMPURIN.

 

Trên tường được trang trí bằng những bức tranh sống động đáng yêu về hoạt động của Purin và bạn bè. Theo như câu chuyện về Purin thì mẹ của bé làm việc ở cửa hàng bánh ngọt đó, còn bạn bè của Purin thì nhiều vô số như bạn Macaron, bạn khỉ Coconut, bạn cánh cụt Hoippu, bạn chuột Sukon, bạn chó Taruto, bạn sóc Beguru, bạn gấu trắng Banila…

Còn có hẳn cả 1 bức tranh riêng giới thiệu về Purin, sinh vào ngày 16/4, một ngày có thời tiết đẹp tuyệt vời và sở thích của Purin là sưu tập giày dép đó

 

Đến POMPOMPURIN Café, bạn nhất định phải thử món purin ở đây và chụp ảnh check-in nhé vì hộp đựng quá là dễ thương, mà ăn thì cực kì ngon, mềm và ngọt vừa phải.

Này nhé, đến giấy trải bàn cũng phải đáng yêu như này cơ ý!

 

Đồ uống cũng dễ thương chẳng kém, ngay đến miếng lót cốc cũng được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế riêng hẳn hoi.

 

Bạn đã thấy hóa đơn thanh toán nào mà có in hình dễ thương như này chưa?

Như này thì giữ làm kỉ niệm chứ ai nỡ vứt đi nhỉ?

 

Ngoài ra ở quầy thu ngân nằm ngay gần cửa ra vào cũng có gian hàng bán đồ lưu niệm từ cốc, khăn đến thú nhồi bông sử dụng hình ảnh của Purin và các bạn. Thanh toán xong nhớ ghé qua coi sao bạn nhé!

 

POMPOMPURIN Café

Địa chỉ: 〒150-0001東京都渋谷区神宮前1−7−1

Thời gian mở cửa: 11:00 ~21:00 hàng ngày

Di chuyển:

  • Ga JR Harajuku, cửa Takeshita đi bộ 3 phút
  • Ga Meijijingu tuyến Tokyo Metro Chiyoda đi bộ 7 phút
  • Ga Meijijungu tuyến Tokyo Fukutoshin đi bộ 7 phút

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る