Lễ hội rau mùi thu hút hơn 40000 người tham gia tổ chức tại Kabukicho, Shinjuku

Ở Nhật có rất nhiều lễ hội với nhiều chủ đề độc đáo được tổ chức hàng năm trên khắp đất nước. Ngoài những lễ hội về manga, anime nổi tiếng ra thì những lễ hội về bia, đồ ăn…cũng được tổ chức thường xuyên. Tuy nhiên nghe đến lễ hội rau mùi (パクチー) thì quả thật khó tin và không biết ở đây sẽ có gì.

Rau mùi là loại rau thường được sử dụng trong những món ăn hàng ngày, nó không chỉ là một loại gia vị, một loại rau trang trí mà còn là một vị thuốc. Rất nhiều người Nhật không ăn được rau mùi bởi mùi vị của nó, đương nhiên những ai ăn được thì đều rất thích loại rau này.

Sự kiện dành cho những người yêu thích rau mùi (パクチー) sẽ được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 5 năm 2018 với tên gọi “Lễ hội rau mùi 2018”. Sự kiện sẽ được tổ chức tại quảng trường Kabukicho Cine City ở Shinjuku.

“Lễ hội rau mùi” đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm ngoái và thu hút hơn 40000 người đến tham gia, hầu hết là những người yêu thích rau mùi (パクチー) .

Sự kiện năm nay sẽ có khoảng 12 cửa hàng tham gia như “Crackle crakle”, cửa hàng với những món Ấn đích thực, cửa hàng mì ống…Ngoài những món đồ ăn được chế biến cùng rau mùi ra bạn còn có thể được thưởng thức những vị cocktail, đồ uống mang mùi vị của rau mùi. Hãy cùng đến đây để thưởng thức những đồ ăn và đồ uống độc đáo nhé!

Thời gian bắt đầu mở cửa là từ 11 giờ đến 21 giờ trong những ngày diễn ra sự kiện (ngày đầu tiên sẽ bắt đầu vào 12 giờ).

【Lễ hội rau mùi 2018】

→ Địa chỉ: 東京都 新宿区 歌舞伎町1-19 新宿歌舞伎町シネシティ広場

→ Ga gần nhất: Ga shinjuku, ga SeibuShinjuku

→ URL: https://pakuchifes.jp/access/index

 

bình luận

ページトップに戻る