Kinton Ramen – cửa hàng ramen từ Canada lần đầu tiên có mặt tại Nhật Bản

Cửa hàng đầu tiên của quán Ramen “KINTON RAMEN” từ Canada sẽ được khai trương vào ngày 18 tháng 5 năm 2018 tại Sangenjaya, Tokyo.

KINTON RAMEN là cửa hàng ramen được ra đời ở Toronto, Canada từ năm 2012. Đây là nhà tiên phong của những nhà hàng ramen chính thống, hiện tại rất phổ biến và có 10 cửa hàng tại Canada và 1 cửa hàng tại Seoul, Hàn Quốc. Cửa hàng ở Sangenjaya là cửa hàng đầu tiên ở Nhật Bản sẽ cung cấp chủ yếu là Tonkotsu ramen, và sayu ramen.

Tuỳ vào loại nước dùng khác nhau mà giá sẽ giao động trong khoảng 850 yên ~ 950 yên một bát mì tonkotsu. Đặc biệt, vị shōyu của cửa hàng được chế biến từ nước tương trong sản xuất bia rượu với lượng vừa đủ để tạo nên mùi vị đậm đà và đặc trưng cho cửa hàng.

Với nước dùng sayu từ gà cũng sẽ có 4 loại hương vị khác nhau và giá cũng dao động trong khoảng từ 850 yên ~ 950 yên. Hương vị cũng rất đặc trưng và được nhiều người yêu thích.

Điều đặc biệt trong dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản này, đấy chính là những khách tới đây sẽ được miễn phí 1 loại đồ uống, thời gian chỉ kéo dài đến cuối tháng 5. Hãy nhanh chân đến đây để xem thử vị ramen nguồn gốc từ Canada có khác việt gì với vị ramen ở Nhật Bản nhé.

【KINTON RAMEN】

*Thời gian hoạt động: 11:30 ~ 23:00 (thứ 6 đến 20:00).

*Địa chỉ: 東京都世田谷区三軒茶屋2-15-6 プラスキューブ三軒茶屋B棟1階。

*Tham khảo thêm tại: https://www.kintonramen.com/japan/

 

bình luận

ページトップに戻る