Hirakata T-site địa điểm sống ảo tuyệt vời dành cho các bạn ở Osaka

 Nếu bạn đang sống ở Osaka hay có dự định đến Osaka và tìm kiếm cho mình một địa điểm sống ảo thì chắc chắn phải tìm hiểu ngay về Hirakata T-Site. Hirakata T-site thực chất là hiệu sách của Tsutaya, tòa nhà này không chỉ có hiệu sách mà còn là nơi vui chơi, mua sắm, ăn uống…thu hút rất nhiều người đến tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí.

Nếu bạn là người thích đọc sách thì nơi này như một thư viện sách khổng lồ vậy, những quyển sách được xếp trên các kệ sách cao chót vót, bạn sẽ có thể tìm cho mình rất nhiều loại sách hay ho từ đây. Còn nếu bạn là tín đồ của “sống ảo” thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ phải gào thét lên khi đến đây đó, bởi không gian rất đẹp và ảo diệu như được sống trong một thế giới khác vậy.

Hirakata T-site có tòa nhà chính gồm 1 tầng hầm và 8 tầng trên mặt đất, hai bên còn có hai tòa được gọi là Annex I và Annex II. Trong khu nhà chính từ tầng hầm lên tầng 8 có siêu thị, cửa hàng sách Tsutaya, cà phê sách, ngân hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu mua sắm đồ dùng sinh hoạt hàng ngày và  tầng cao nhất là nhà hàng.

Điểm ấn tượng nhất trong tòa nhà này có lẽ chính là hiệu sách của Tsutaya. Đây là nơi mà chỉ nhìn qua ảnh thôi bạn đã muốn xách ba lô lên và đến ngay luôn đấy.  Một chàng trai đang sống và làm việc ở Osaka đã cho LocoBee biết rằng, vì quá hứng thú về vẻ đẹp và sự đặc biệt của hiệu sạch Tsutaya mà cậu đã lặn lội quãng đường xa từ trung tâm Osaka đến đây sau một ngày làm việc căng thẳng. Một phần bởi vì sự yêu thích đọc sách của bản thân, một phần bởi cảm giác muốn khám phá những điều mới mẻ. Cậu cho biết rằng vì bản thân là một người rất thích đọc sách nên cậu đã đến đây, đọc sách ở một nơi như thế này mới cho cậu cảm giác thú vị.

Giờ thì hãy cùng chiêm ngưỡng không gian sống ảo tại nhà sách của tsutaya ở đây nhé!

Ở tòa nhà Annex II còn có khách sạn GOEN LOUNGE&STAY HIRAKATA, đây là khách sạn con nhộng có các khu sinh hoạt chung và phòng ngủ chung. Chính vì thế nếu có đến Osaka, Kyoto để du lịch thì hãy thử tìm hiểu một nơi thú vị như thế này nhé, vừa có thể nghỉ ngơi thưa giãn, vừa có thể đọc sách và sống ảo trong một không gian tuyệt vời.

Hirakata T-site Osaka

Địa chỉ: 〒573-0032 大阪府枚方市岡東町12-2

Cách di chuyển: Từ cổng nam của ga Hirakatashi thuộc tuyến Keihan đi bộ 1 phút

Ảnh: FrankLee

bình luận

ページトップに戻る