Nhìn ngắm pháo đài Goryokaku và thành phố Hakodate từ tháp Goryokaku

Từ khi khai trương chuyến tàu shinkansen đến Hokkaido, ngày càng có nhiều du khách đến thăm quan Hakodate. Đây được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan bởi những món ăn hải sản ngon, khu nhà kho gạch đỏ kanemori với bề dày lịch sử và đặc biệt là một trong ba địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất ở Nhật Bản đó chính là núi Hakodate. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn tháp Goryokaku, là một biểu tượng của Hakodate.

 

Tháp Goryokaku – Biểu tượng của Hakodate

Thực tế, tháp hiện tại là tháp đã được đập đi và xây dựng lại vào năm 2006, chính vì thế nó còn được gọi gọi là tháp Goryokaku thế hệ thứ hai. Tháp này có độ cao 107 mét, cao hơn rất nhiều so với tháp ban đầu chỉ có 60 mét. Tháp Goryokaku có hình dáng đẹp được trang trí bởi màu trắng bên ngoài. Điểm đáng chú ý là phần đài quan sát được thiết kế theo kiểu 5 cánh. Giờ thì hãy nhanh chóng leo lên đài quan sát nhé!

 

Ngắm nhìn khung cảnh từ đài quan sát

Từ đài quan sát bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố.

 

Quan sát pháo đài như một ngôi sao năm cánh

Từ đài quan sát nhìn xuống, bạn có thể nhìn thấy rõ khu vực màu xanh của cây cỏ một cách dễ dàng. Đây chính là pháo đài nổi tiếng Goryokaku. Đây là pháo đài được hình thành vào cuối thời Edo, nó rất đặc trưng bởi thiết kế trông giống như một ngôi sao năm cánh khổng lồ. Đài quan sát tháp Goryokaku cũng có hình dạng dựa trên hình dạng ngôi sao năm cánh của pháo đài Goryokaku này.

Pháo đài Goryokaku cũng là một địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng, trong đó có khoảng 1600 cây hoa anh đào Yoshino đua nhau khoe sắc. Suốt cả bốn mùa, Goryokaku đều có các loài hoa khác nhau thi nhau khoe sắc, đấy cũng là lý do mà suốt một năm, bất kể khi nào Goryokaku cũng được mọi người chú ý đến.

 

Nếu đến Hakodate thì không thể không đến tháp Goryokaku

Nếu chỉ đến và nhìn bên ngoài tháp Goryokaku thì quả thật là một sự lãng phí. Ở đài quan sát không chỉ có thể ngắm cảnh đẹp từ trên cao mà bạn còn có thể từ từ tận hưởng ở những cửa hàng bán đồ lưu niệm, nhà hàng, quán cà phê, hay những nơi ghi dấu tích lịch sử. Chính vì vậy nếu đến tham quan Hakodate hãy đến tháp Goryokaku bằng bất kể loại phương tiện nào.

Tháp Goryokaku

Địa chỉ: 函館市五稜郭町43-9

Thời gian hoạt động:

  • 8:00 ~ 19:00 (21/4 ~ 20/10)
  • 9:00 ~ 18:00 (21/10 ~20/4)
  • ※Đài quan sát sẽ chiếu sáng vào mùa đông từ 9:00 ~19:00

Ngày nghỉ: Hoạt động quanh năm không có ngày nghỉ

Phí: Người lớn 900 yên

Điện thoại: 0138-51-4785

URL: https://www.goryokaku-tower.co.jp/

 

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る