“Toshimaen Niwanoyu” – suối nước nóng sang chảnh dành cho người lớn

Khi cơ thể và tinh thần mệt mỏi, ngâm mình ở suối nước nóng sẽ khiến bạn cảm thấy cực kì thoải mái. Ở Nhật Bản nhà tắm công cộng khá nhiều song lần này LocoBee sẽ giới thiệu về Niwanoyu, nơi có suối nước nóng sang chảnh cho người lớn. Trẻ em dưới trung học không được phép vào nên đây là nơi khá lí tưởng để bạn cảm nhận sự bình yên. Ngoài ra, những người có hình xăm (kể cả hình dán), người thuộc các băng đảng, người có uống rượu đều bị cấm vào đây.

Đầu tiên là quầy tiếp tân.

Phí vào cửa đã bao gồm khăn tắm, khăn mặt, set quần áo trong spa nên về cơ bản là bạn không cần đem theo bất cứ thứ gì. Ở đây có badezone – khu dành riêng cho những người mặc áo tắm nên nếu thích bạn có thể mang theo áo tắm của mình, tuy nhiên nếu mượn áo tắm ở tiếp tân bạn sẽ mất phí. Spa được chia làm 2 tầng, tầng 1 là nơi thay đồ, bể tắm, phòng tắm nam nữ; tầng 2 là khu ăn uống và nghỉ ngơi.

 

Khu vực badezone có hồ bơi mở với các lớp cửa kính. Ngoài ra còn có massage aqua giúp giải trừ mệt mỏi cho cơ thể, vận động để nâng cao thể lực.

Nguồn: https://www.niwanoyu.jp/niwa/index.html

 

Ở badezone ngoài bể bơi còn có xông hơi, suối nước nóng tự nhiên ngoài trời, suối nước nóng khoáng ngoài trời, xông hơi kiểu Phần Lan… Vì đây là nơi dành cho người mặc đồ tắm nên nam hay nữ đều có thể sử dụng được.

Ngoài ra, khi sử dụng bể tắm ngoài trời bạn sẽ cảm nhận được không khí bốn mùa của vườn Nhật Bản, không khí yên bình ngay giữa lòng Tokyo. Hãy thử tưởng tượng cảm giác vừa ngắm khung cảnh ngoài vườn vừa thư giãn trong làn nước nóng, còn gì thoải mái bằng!

 

Sau khi thư giãn ở badezone, hãy cởi đồ và đến suối nước nóng. Ở đây bạn sẽ được tận hưởng suối nước nóng một cách chân thực nhất.

Nguồn: https://www.niwanoyu.jp/niwa/index.html

 

Bạn sẽ quên hết thời gian khi bước vào suối nước nóng thiên nhiên và ngắm nhìn khu vườn trước mắt, những mệt mỏi lo lắng dường như tan dần trong làn nước ấm, chỉ còn lại cảm giác thư thái bao bọc khắp cơ thể. Trong bồn tắm có những bong bóng nước siêu nhỏ màu trắng và khí ga có nồng độ cao giúp tăng cường sức khoẻ và đem lại cảm giác thư giãn. Cơ thể bạn sẽ ấm dần lên và bừng sáng. Đây là xông hơi kiểu Phần Lan hay còn được gọi là ông vua của xông hơi. Đặc trưng ở đây là sự ra mồ hôi mãnh liệt vì không khí có nhiệt độ cao.

Nguồn: https://www.niwanoyu.jp/niwa/index.html

 

Còn đây là xông hơi Thermalium. Nhiệt độ trong phòng này không quá cao nên bạn có thể vừa thư giãn vừa xông hơi. Đối với những người không quen xông hơi thì đây chính là phòng rất được khuyến khích.

Nguồn: https://www.niwanoyu.jp/niwa/index.html

 

Sau khi ra mồ hôi ở phòng xông hơi, hãy đến bể tắm!

Khi bạn bước vào bể tắm, mạch máu trong cơ thể bạn sẽ co lại tạo nên hiệu quả thắt chặt. Tiếp đó bạn có thể lại xông hơi thêm 1 lần nữa. Xông hơi và tắm bể là 2 việc bạn cần làm liên tục với nhau để tạo ra hiệu quả tốt nhất! Khi tôi bước vào bể tắm, dường như phòng xông hơi lại tự nhiên có ma lực đối với tôi. Bởi vì bạn sẽ ra rất nhiều mồ hôi lúc xông hơi nên cảm giác như cơ thể được giải độc hoàn toàn. Sau khi tắm bể và xông hơi, hãy di chuyển lên tầng 2 để nghỉ ngơi. Khu vực thư giãn có một dãy dài các hàng ghế sofa và màn hình TV lớn.

Nguồn: https://www.niwanoyu.jp/niwa/index.html

 

Nếu muốn yên tĩnh hoàn toàn, bạn có thể chọn khu vực thư giãn kín. Với việc hạn chế ánh sáng, âm thanh ồn ào, đây là không gian lí tưởng để bạn thư giãn và ngủ một giấc thật ngon.

Nguồn: https://www.niwanoyu.jp/niwa/index.html

 

Nếu muốn chăm sóc cơ thể kĩ hơn, Niwanoyu sẵn sàng phục vụ bạn các dịch vụ massage, chăm sóc cơ thể, massage chân…

Ngoài ra sẽ có các dịch vụ phải trả phí như tắm đá nóng. Dịch vụ ăn uống được phục vụ trên tầng 2 nên bạn hoàn toàn có thể ở đây nguyên cả ngày luôn. Từ 6 giờ tối trở đi sẽ mất thêm phí buổi tối, nếu ra khỏi Spa trước 6 giờ bạn hãy đi dạo trong công viên Toshimaen một vòng rồi về nhà là hay nhất.

Badezone là nơi để bạn có thời gian vui vẻ cùng bạn bè và người yêu, sau đó là thư giãn riêng tư tại suối nước nóng. Hãy vào phòng xông hơi để ra mồ hôi, giải độc mệt mỏi và căng thẳng. Sau đó uống chút rượu lạnh và ăn một bữa thật ngon! Đó chính là cách để bạn tận hưởng một ngày tuyệt vời nhất tại Niwanoyu!

Nhất định hãy thử nhé!

Toshimaen Niwanoyu

Địa chỉ: 東京都練馬区向山3丁目25−1

Thời gian mở cửa: 10:00〜23:00 (tiếp đón lượt cuối 22:00)

Phí: Bình thường (học sinh trung học trở lên) 2,310円 (phí spa 160円, phí vào tắm 150円)

Buổi tối (từ 6 giờ)※ Trừ năm mới, obon, GW 1,295円 (phí spa 96円)

Thuê đồ bơi: 440円

Di chuyển: tuyến Seibu Ikebukuro hoặc tuyến Seibu Yurakucho, ga Toshimaen, đi bộ 1 phút Tuyến Toei Oeido, ga Toshimaen, đi bộ 2 phút

bình luận

ページトップに戻る