Mua sắm ở các trung tâm thương mại gần ga Ikebukuro bất chấp thời tiết!

Một trong những ga quan trọng tại Tokyo chính là ga Ikebukuro. Đây cũng là ga đứng thứ 2 sau ga Shinjuku về mật độ người sử dụng trong nội đô. Từ ga Ikebukuro có rất nhiều trung tâm thương mại được kết nối trực tiếp. Điều này cũng có nghĩa là bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề thời tiết khi di chuyển. Dù mưa hay nắng, dù lạnh hay nóng bạn vẫn có thể đi shopping một cách vui vẻ nhất!

Ga Ikebukuro có 2 trung tâm thương mại lớn là TOBU và SEIBU. Sẽ rất dễ nhầm lẫn đối với du khách nhưng nếu bạn ra cửa Đông (Higashi) thì đó là SEIBU, nếu bạn ra của Tây (Nishi) thì đó là TOBU. Đối với những người biết chữ Hán thì đây quả thực là một sự hỗn loạn nho nhỏ: 東口 là西武, 西口 là 東武. Đây chính là bản đồ khu vực xung quanh ga Ikebukuro. Có rất nhiều cửa ra nhưng nếu chọn cửa ra này thì bạn sẽ đến được các khu trung tâm thương mại từ tầng ngầm của ga.

Lần này trung tâm thương mại là LocoBee muốn giới thiệu là những nơi nằm trực tiếp ở ga!

 

IKEBUKURO EAST ENTRANCE

Ikebukuro East Entrance có cửa Đông của SEIBU Tetsudo và cửa Đông của JR.

 

East Entrance có trung tâm thương mại SEIBU.

SEIBU là nơi tập trung của MUJI và Loft nên rất được giới trẻ yêu thích. Đây cũng là trung tâm thương mại cao cấp dành cho những người yêu thích thời trang. Tầng bán thực phẩm của SEIBU là nơi điểm đến thường xuyên của khá nhiều người trong thành phố. Những đồ ăn ngon và tươi mới được tập trung rất nhiều ở đây. Ngoài ra, tầng mĩ phẩm của SEIBU là địa chỉ được đông đảo phái nữ tìm đến vì sự đa dạng trong các thương hiệu cũng như phân cấp hàng hoá rõ ràng.

 

Ngay bên cạnh SEIBU là PARCO.

PARCO có rất nhiều nhãn hiệu mà giới trẻ yêu thích.

Nếu muốn biết xu hướng thời trang và phụ kiện của Nhật Bản hiện đại là gì, đây chính là nơi bạn sẽ tìm thấy câu trả lời. So với các trung tâm thương mại thì ở đây có nhiều shop với giá rẻ hơn, mặt hàng cũng có xu hướng hơn nên được giới trẻ từ 10-20 tuổi yêu thích. Không trực tiếp kết nối với ga nhưng bên cạnh PARCO có P’PARCO. Ở đây có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm về văn hoá pop và là nơi lí tưởng cho những bạn trẻ muốn tìm sản phẩm có tính độc đáo riêng.

 

Ở cửa Đông ga Ikebukuro còn có phố mua sắm ngầm rất rộng rãi gọi tắt là ISP.

Đây là nơi tập trung của vô số các cửa hàng. Nếu như toà nhà phía Nam thiên về thực phẩm thì tòa nhà phía Bắc có rất nhiều hàng hoá về thời trang.

ISP có nhiều cửa hàng tương đối phổ biến, giá cả phải chăng như cửa hàng đồng giá 300 yên mang tên 3 COINS, cửa hàng thực phẩm nhập khẩu KALDI.

 

IKEBUKURO WEST

Ikebukuro West có cửa Tây của TOBU Tetsudo và cửa Tây của JR.

Cửa Tây có trung tâm thương mại TOBU.

TOBU có bầu không khí tương đối yên tĩnh. Do đó lượng khách hàng cao tuổi, khách hàng gia đình có xu hướng nhiều hơn. Đây là nơi tập trung của Nitori – cửa hàng đồ nội thất và gia dụng, thương hiệu quần áo UNIQLO, ZARA, GAP…

Cũng bởi nơi đây không nhộn nhịp ồn ào như những nơi khác nên phù hợp với những ai thích đi mua sắm một cách từ từ. Khu phố ăn uống có đầy đủ các nhà hàng phổ biến và ở những cửa hàng đông khách bạn vẫn phải xếp hàng chờ. Nếu băn khoăn không biết đi ăn gì ở Ikebukuro thì khu ăn uống tại TOBU là nơi bạn sẽ thưởng thức được rất nhiều món ăn ngon.

 

Nằm cạnh TOBU là LUMINE được kết nối trực tiếp với nhau.

LUMINE ở Ikebukuro có nhiều cửa hàng được nữ giới tầm 20-30 yêu thích. So với PARCO ở cửa Đông thì nơi đây có lớp đối tượng với độ tuổi cao hơn một chút. Đó chính là sinh viên đại học, nhân viên công ty, những cô gái muốn tìm cho mình thương hiệu đem lại vẻ ngoài đẹp đẽ. Mỗi năm LUMINE lại có vài đợt giảm giá 10% trong khoảng thời gian ngắn nên hãy chú ý nhé!

 

Esola ở cửa Tây ga Ikebukuro là toà nhà với tổng khoảng 40 cửa hàng.

Ở đây có các cửa hàng thời trang, phụ kiện và quán cà phê. Bạn sẽ tìm thấy ở đây sản phẩm chất lượng cao dành cho người lớn và những mặt hàng thời trang có hương vị riêng rất khác nhau.

 

Nằm dưới tầng hầm của cửa Tây ga Ikebukuro là Echika rộng lớn.

Bất kể bạn tìm kiếm cái gì, quán cà phê, thực phẩm, thời trang, phụ kiện hay đồ dùng nho nhỏ hàng ngày thì Echika đều đáp ứng cho bạn.

 

Từ ga bạn sẽ cảm thấy có khoảng cách tới MARUI nhưng thật ra bạn có thể di chuyển trực tiếp ngay từ dưới tầng hầm.

MARUI có cửa hàng trải rộng trên khắp các mặt như: may mặc, túi xách, giày, đồ thể thao ngoài trời… Ngoài ra còn có cả cửa hàng đồng giá 100 円như Seria.

 

Địa điểm phổ biến cho mỗi cuộc hẹn “Ikefukuro”

Sẽ rất tiện lợi nếu bạn đặt cuộc hẹn ở ga Ikebukuro song do đây là 1 ga lớn, lượng người lưu thông nhiều nên địa điểm gặp gỡ sẽ dễ làm mọi người lo lắng. Bạn nên chọn địa điểm hẹn ở Ikefukuro bởi đây là địa điểm rất dễ tìm, ra bằng cửa Bắc của JR và đi về hướng của Đông bạn sẽ tìm thấy nó. Giống như Hachiko ở Shibuya, Ikefukuro là địa điểm hẹn gặp nổi tiếng ở Ikebukuro.

 

Ga Ikebukuro có rất nhiều tuyến đường sắt giao nhau nên nếu không quen sẽ rất dễ bị lạc, tuy nhiên một khi đã quen thì việc di chuyển đến các trung tâm thương mại ở đây lại cực kì tiện lại do chúng đều kết nối trực tiếp với nhau. Hơn thế nữa bạn chẳng cần lo về vấn đề di chuyển ngoài trời nên ngại gì thời tiết nào, tập trung vào mua sắm hiệu quả nhất thôi!!!

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る