Thỏa thích mua sắm tại Shinjuku SanChome! Giới thiệu địa điểm mua sắm tại Shinjuku SanChome

Ga Shinjuku Sanchome là nơi tập trung của tuyến Fukutoshinsen, tuyến Marunouchi, tuyến Toei Shinjuku. Nơi đây có rất nhiều địa điểm mua sắm sầm uất xung quanh.

 

Isetan Shinjuku

Đầu tiên phải nói đến chính là địa điểm này “ISETAN”.

Nhắc đến trung tâm thương mại thì có lẽ ISETAN là cái tên được đề cử đầu tiên. Nói về điểm gì đi nữa thì ISETAN cũng là một trung tâm thương mại đại diện cho Nhật Bản, từ chất lượng sản phẩm đến cách trưng bày, dịch vụ, sự thoải mái và dễ chịu… tất cả đều được đánh giá ở một đẳng cấp cao.

Mặc dù đây là một trung tâm thương mại đã có từ lâu đời nhưng luôn là điểm đón đầu xu thế. Người ta thường bảo rằng chỉ cần đến ISETAN bạn sẽ biết được xu hướng nào đang thịnh hành.

Đây là nơi bán các sản phẩm cao cấp và với chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ mà bạn nhận được thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây mua sắm. Thông thường có rất nhiều người đến đây tham quan và mua sắm chính vì vậy thời điểm tôi khuyên bạn nên đến là vào buổi trưa các ngày trong tuần, chắc hẳn sẽ bớt ồn ào và náo nhiệt hơn các thời điểm khác.

 

BICQLO

BICQLO chính là sự kết hợp của cửa hàng quần áo UNIQLO với cửa hàng đồ điện tử BIG CAMERA. Đây là địa điểm đang trở nên nổi tiếng ở khu vực Tokyo.

Ở đây tập trung các gian hàng của UNIQLO và GU.

Các sản phẩm thời trang và các sản phẩm đồ điện tử, đồ gia dụng được nhiều khách nước ngoài muốn mua đều tập trung ở đây và nằm ở cùng một tầng. Ngoài ra các nhân viên người nước ngoài, có thể nói được nhiều thứ tiếng cũng có thể hỗ trợ bạn khi mua sắm tại đây.

Để phục vụ cho quá trình mua sắm của khách du lịch nước ngoài, tòa nhà này cũng trang bị máy đổi ngoại tệ và dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể mua những sản phẩm được miễn thuế ở đây.

Đây là một địa điểm mua sắm thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài bởi sự tiện lợi và đa dạng của các sản phẩm. Chỉ cần đến một địa điểm bạn đã có thể mua được nhiều món quà lưu niệm cho bạn bè và người thân mà không mất thời gian di chuyển nhiều. Tất cả đều có tại BIGQLO.

Các cửa hàng thời trang cũng tập trung  nhiều tại Shinjuku Sanchome

 

Cửa hàng H&M Shinjuku

H&M là cửa hàng thời trang tập hợp những mẫu thời trang từ cơ bản cho đến hiện đại, thời thượng, phù hợp cho tất cả mọi người.

Địa chỉ theo bản đồ phía dưới.

 

Cửa hàng FOREVER21 Shinjuku

Theo ý kiến của cá nhân tôi thì FOREVER21 phù hợp với những bạn trẻ năng động bởi phong cách thời trang và thiết kế của hãng rất thời thượng, bắt kịp xu hướng và khá độc đáo.

Địa chỉ theo bản đồ chỉ dẫn ở dưới.

 

MUJI SHINJUKU

Cách Shinjuku Sanchome rất gần có cửa hàng MUJI, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khiến Nhật Bản rất tự hào về điều đó.

Đây là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đơn giản và chất lượng tốt trong cuộc sống hàng ngày và cũng có thể trở thành những món quà lưu niệm ý nghĩa.

 

Cửa hàng sách KINOKUNIYA Shinjuku

KINOKUNIYA là hiệu sách đã có từ lâu đời tại Shinjuku. Đây là một trong những nhà sách lớn nhất Nhật Bản với hơn 1,2 triệu cuốn sách bao gồm sách Nhật Bản, sách nước ngoài, truyện tranh và đĩa CD/DVD.

Tại đây cũng có những dịch vụ miễn thuế dành cho khách du lịch nước ngoài.

Địa chỉ theo bản đồ chỉ dẫn ở dưới.

 

SEKAIDO Shinjuku

SEKADO là cửa hàng chuyên về các sản phẩm văn phòng phẩm, vật liệu sơn, vẽ. Đây là nơi bán tất cả các dụng cụ văn phòng, nguyên vật liệu dùng cho sơn, vẽ.

Các dụng cụ văn phòng phẩm của Nhật Bản nổi tiếng là tiện lợi và có chất lượng tốt. Nếu mua nó như những món quà lưu niệm thì chắc hẳn sẽ nhiều người hứng thú. Ở đây có đa dạng các sản phẩm, chỉ nhìn thôi cũng đủ làm bạn cảm thấy thú vị rồi.

Địa chỉ theo bản đồ chỉ dẫn bên dưới.

 

SHINJUKU MARUI ANNEX

MARUI là nơi tập trung rất nhiều cửa hàng thời trang độc đáo, khác lạ và những cửa hàng tạp hóa thời trang. Ngoài ra ở đây còn có những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm thời trang Lolita, thời trang mạnh mẽ cá tính Punk hay những cửa hàng thời trang Anime. Nếu bạn đang tìm kiếm những thứ độc đáo, cá tính thì đây là một địa điểm không nên bỏ qua.

Tại đây cũng có một khu liên hợp kết hợp với rạp chiếu phim gọi là WALD9. Bạn vừa có thể thỏa thích mua sắm, vừa có thể xem phim ở đây.

Địa chỉ theo bản đồ chỉ dẫn ở dưới.

Khu vực Shinjuku Sanchome là địa điểm mà bạn có thể mua sắm những sản phẩm từ cao cấp, sang trọng đến các sản phẩm bách hóa bình thường, các cửa hàng chuyên môn hay cả hiệu sách. Nếu không có nhiều thời gian di chuyển mua sắm thì tôi nghĩ Shinjuku Sanchome là địa điểm hợp lý nhất cho các khách du lịch đến với Nhật Bản.

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る