Cổng hoa anh đào nghệ thuật độc đáo duy nhất tại SEIBU Shibuya

Nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách nước ngoài, trong những năm gần đây bách hoá SEIBU Shibuya đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm rất thú vị. Năm nay bách hoá SEIBU sẽ mở đầu bằng việc trang bị robot hướng dẫn “Pepper”, lắp đặt máy đổi tiền tự động, mở rộng dịch vụ Wi-Fi miễn phí và lắp đặt cổng nghệ thuật hoa anh đào ở lối vào chính tầng 1 toà A. Đồng thời cả toà nhà cũng sẽ được trang trí theo chủ đề “hoa anh đào” trong SHIBUYA SAKURA WEEKS. Đây được kì vọng sẽ là mùa đem lại doanh thu tăng 130%.

Cổng hoa anh đào nghệ thuật từ Naked [/su_heading]

Thời gian: 27/3/2018 ~ 9/4/2018

Địa điểm: cổng chính tầng 1 toà A

Công ty Naked sử dụng công nghệ kĩ thuật số mới nhất để tạo ra trải nghiệm thị giác hoàn toàn mới mỗi ngày với chủ đề là hoa anh đào. Bằng sự kết hợp giữa ánh sáng ngày và đêm cộng với hình ảnh hoa anh đào đem lại cho người xem một thiên đường mới ngay giữa lòng Tokyo.

Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng robot hướng dẫn Pepper

Thời gian: từ 27/3/2018

Địa điểm: quầy miễn thuế tầng 7 toà A

Pepper sẽ làm nhiệm vụ giới thiệu về các thương hiệu được yêu thích trong SEIBU cho du khách nước ngoài. Hiện tại có 2 ngôn ngữ được sử dụng là tiếng Anh và tiếng Trung. Chỉ với 2 lần chạm bạn sẽ được hướng dẫn về thương hiệu mình quan tâm nhanh nhất.

Pepper SoftBank Robotics Corp. All rights reserved.

Máy đổi tiền tự động

Thời gian: đã lắp đặt xong

Địa điểm: quầy miễn thuế tầng 7 nhà A

Máy có thể đổi tự động 12 loại tiền giấy khác nhau (bao gồm đô la Mỹ). Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì không phải căng thẳng trong vấn đề ngôn ngữ và giao tiếp.

Dịch vụ Wi-Fi miễn phí

Thời gian: đã lắp đặt xong

Địa điểm: tất cả các tầng của toà nhà

Dịch vụ Wi-Fi với tốc độ cao và kết nối đơn giản sẽ đem lại cho du khách sự hài lòng cao nhất.

SEIBU Shibuya
Địa chỉ: 〒150-0042 東京都渋谷区宇田川町21−1
Thời gian mở cửa: 10:00 ~ 21:00 

Nguồn: atpress

bình luận

ページトップに戻る