Khám phá phòng quan sát cách Shibuya 2 ga – Tháp Carrot ở Sangenjaya

Nhà ga Sangenjaya cách ga Shibuya chỉ 2 ga trên tuyến Denentoshinsen. Thật ra đây là một trong những địa điểm ngắm núi Phú Sĩ, tháp SkyTree, tháp Tokyo hoàn toàn miễn phí. Đó chính là “Đài quan sát Sky Carrot” – tầng 26 của tháp Carrot, có thể được coi là Sangenjaya.

 

Cách di chuyển đến đài quan sát Sky Carrot

Đầu tiên bạn ra khỏi cổng soát vé, tại bảng hướng dẫn trước ga hãy đi về hướng “Sancha Patio”.

Bạn có thể đi thẳng từ ga đến tháp Carrot. Nếu cứ tiếp tục đi bộ bạn sẽ thấy một con đường ở phía bên tay trái của mình. Khi đó hãy leo lên cầu thang  nhé.

Giờ thì đến được tháp Carrot rồi đó.

Ngay khi đi vào tòa nhà này bạn sẽ nhìn thấy thang cuốn để lên phía trên.

Sau khi lên thang cuốn hãy đi theo hướng chỉ dẫn của bảng màu xanh ”tầng 26” phía bên tay trái của bạn. Đây là thang máy đi lên phía sảnh quan sát ở tầng 26.

 

Tầm nhìn từ đài quan sát

Vào những ngày thời tiết đẹp, bạn có thể nhìn thấy Sky Tree, tháp Tokyo và núi Phú Sĩ.

Và dĩ nhiên bạn có thể thưởng thức cảnh đêm từ đây.

Vì đài quan sát này rất yên tĩnh nên bạn có thể vừa đọc sách, uống cafe và thong thả ngắm cảnh. Vào buổi tối, những người yêu thích chụp cảnh đêm tụ tập ở đây rất đông. Bạn có thể nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố từ nhà hàng phía sau. Đó là nơi bạn có thể dành thời gian của mình trong một không gian hết sức sang trọng.

Sangenjaya là nơi mà nhiều người dân địa phương tụ tập hơn là khách du lịch. Có rất nhiều cửa hàng thú vị, những cửa hàng mà người bản địa cực kỳ ưa thích. Mặc dù chỉ cách Shibuya 2 ga nhưng bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một không khí khác so với không khí du lịch ở Shibuya.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi tham quan, tại sao không thử đến tòa tháp Carrot để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trong một không gian yên tĩnh. Bạn sẽ thấy và cảm nhận được một mặt khác của Tokyo đấy nhé.

 

【Đài quan sát tháp Carrot】

Địa chỉ:Tokyo, Setagaya, Taishido 4-1-1

Ga gần nhất :Ga Sangenjaya  trên tuyến Denentoshisen (đi bộ 3 phút), ga Sangenjaya trên tuyến Setagayasen (đi bộ 0 phút)

Thời gian hoạt động:9:30-23:00

Ngày nghỉ:Ngày thứ Tư thứ 2 và lịch năm mới

【Coffee】

Thời gian hoạt động:10:00-22:00 (Chọn món cuối cùng: 21:00)

【Nhà hàng】

Thời gian hoạt động:11:00-22:00 (Chọn món cuối cùng:21:00)

bình luận

ページトップに戻る