Thế giới các nhân vật hoạt hình ở ga Tokyo Vol.1

Nhắc đến Nhật Bản người ta nghĩ ngay đến một đất nước nổi tiếng với những nhân vật hoạt hình anime nổi tiếng. Không chỉ riêng Việt Nam, manga và anime ở Nhật nổi tiếng khắp các nước trên thế giới. Những bộ phim anime, những tập truyện manga không chỉ mang đến khoảng thời gian thư giãn mà còn dạy cho chúng ta những bài học sâu sắc về cuộc sống, con người.

Chắc hẳn không ít bạn trẻ mong muốn đặt chân đến Nhật bởi niềm yêu thích manga, anime, bởi sự muốn khám phá, tìm hiểu về đất nước, con người Nhật Bản hay cũng bởi vì niềm hứng khởi, tò mò muốn đặt chân đến mảnh đất của những nhân vật hoạt hình.

Lần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một con đường rất đặc biệt, con đường trong mơ, nơi tập hợp những nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu, dễ thương ở Tokyo.

Con đường này là nơi tập trung cửa hàng về các nhân vật hoạt hình, mỗi cửa hàng là một thế giới của nhân vật đó, bạn có thể khám phá tất cả về thần tượng của mình trong mỗi cửa hàng qua các sản phẩm được bày bán. Giờ thì hãy cùng chúng tôi tham quan một vòng con đường này nhé.

 

Cửa hàng Pokémon

Nhắc đến Pokémon hẳn không bạn trẻ nào không biết đến nhân vật Pikachu thần thánh. Nhân vật trong Pokémon không chỉ được yêu thích bởi các bạn nhỏ mà cả đến những người lớn vẫn cực kỳ hâm mộ.

Màu sắc chủ đạo của cửa hàng chính là màu vàng của nhân vật Pikachu, đến đây bạn sẽ đắm chìm trong thế giới Pokémon với sản phẩm thú bông, thẻ bài, balo… tất cả đều có hình Pokémon.

Hàng hóa ở đây được sắp xếp trên kệ rất ngăn nắp và nhìn vô cùng đáng yêu.

Sản phẩm được bán chạy nhất ở cửa hàng là chú gấu bông Pikachu với bộ trang phục quản lý nhà ga. Đây là sản phẩm giới hạn chỉ có ở ga Tokyo và là sản phẩm được mọi người yêu thích suốt một thời gian dài.

Khách hàng đến tham quan và mua hàng không chỉ có người Nhật mà đến gần 30% là khách du lịch nước ngoài. Khách nước ngoài khi đến mua hàng hầu hết là không sử dụng được tiếng Nhật nhưng nhân viên cửa hàng đều rất nhiệt tình giúp đỡ tìm kiếm những sản phẩm mà họ mong muốn. Nhiều khách hàng còn đánh giá cửa hàng có dịch vụ rất tốt, nhân viên thân thiện và hẹn sẽ quay lại trong một dịp khác.

Ngoài sản phẩm thú nhồi bông giới hạn của ga Tokyo, các sản phẩm như thú nhồi bông Eevee (gồm 9 loại), các dạng biến hóa của nhân vật Metamon, thẻ bài, huy hiệu cũng được rất nhiều người yêu thích.

Ngoài bày bán các sản phẩm, cửa hàng Pokémon còn tổ chức rất nhiều sự kiện liên quan đến Pokémon nữa. Hiện tại từ ngày 17/11 các bạn có thể mang máy chơi game DS của mình đến cửa hàng để đăng ký tham gia và nhận giải thưởng. Thật tuyệt vời khi chơi game ảo được nhận quà thật đúng không!

© 2018 Pokémon.

© 1995-2018 Nintendo/Creatures Inc. /GAME FREAK inc.

 

Cửa hàng Rilakkuma

Rilakkuma là chú gấu đáng yêu được rất nhiều người biết đến kể từ khi xuất hiện vào năm 2003. Chú gấu này có vẻ mặt đáng yêu và tính cách chỉ ăn, chơi và ngủ.

Cửa hàng Rilakkuma được trang trí vô cùng đáng yêu, đâu đâu cũng nhìn thấy chú gấu Rilakkuma này từ cửa vào, quầy tính tiền cho đến những chiếc tủ đựng hàng hóa.

Sản phẩm gối tựa lưng với hình ảnh Rilakkuma, Korilakkuma và chú chim vàng Kiiroitori là sản phẩm được cửa hàng khuyên nên mua, chiếc gối tựa với những hình dạng đáng yêu, chất liệu mềm mang lại cảm giác cực kỳ tuyệt vời.

Hiện tại chú gấu bông trắng Korilakkuma là sản phẩm được nhiều người Nhật yêu thích nhất, sản phẩm này chỉ vừa mới được bày bán vào tháng 12 nên các bạn hãy nhanh chân đến để mua một em nhé.

Còn dòng sản phẩm được nhiều du khách nước ngoài quan tâm nhất chính là cây nêu ngày tết và những sản phẩm liên quan đến năm mới.

Hầu hết những sản phẩm ở đây vô cùng đáng yêu và dễ thương, có lẽ chính vì thế mà lượng khách hàng nam so với nữ chiếm tỉ lệ 3:7.

Đến đây các bạn đừng lo lắng về việc không biết nên mua quà tặng gì cho bạn bè hay người thân của mình, hãy yên tâm vì nhân viên cửa hàng có thể giúp bạn hoặc trên giá đựng các sản phẩm cũng ghi chú rất rõ những sản phẩm nên mua làm quà.

Cửa hàng Rilakkuma cũng có bán những sản phẩm giới hạn của Tokyo như những sản phẩm về tháp TokyoSkyTree, những chú gấu bông quản lý nhà ga tượng trưng cho các tuyến tàu Yamanote, Chuuo, Keihintohoku cực kỳ đáng yêu.

©2018 SAN-X CO., LTD. ALL RIGHTS RESERVED.

 

Cửa hàng Hello Kitty

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với nhân vật Hello Kitty nữa rồi đúng không. Kitty là cô mèo vô cùng đáng yêu với chiếc nơ gắn trên đầu, trang phục của cô là những chiếc váy màu đỏ và hồng cũng chính vì thế mà cửa hàng được trang trí với tông màu hồng vô cùng đáng yêu.

Sản phẩm được nhiều người nước ngoài yêu thích nhất là móc khóa Hello Kitty theo tháng sinh, đây là sản phẩm giới hạn của Tokyo, mỗi tháng sẽ tượng trưng cho một màu sắc và hình dáng khác nhau của nhân vật Kitty.

Ngoài ra sản phẩm kẹo sô cô la HelloKitty cũng là sản phẩm bán chạy nhất ở cửa hàng này. Mỗi hộp có 28 viên với những màu sắc và hình dáng cô nàng Kitty cực kỳ bắt mắt và đáng yêu.

Cửa hàng Hello Kitty được rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan mua sắm, chiếm đến 40% trong tổng khách hàng đến tham quan. Mặc dù không biết tiếng Nhật nhưng nhiều du khách luôn nói “Arigatougozaimasu” với khuôn mặt cười thân thiện khi được nhân viên tư vấn về các sản phẩm làm cho những nhân viên ở đây cực kỳ ấn tượng.

Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng và rực rỡ màu sắc, trong số đó sản phẩm khiến tôi ấn tượng nhất đó chính là sản phẩm Kitty chuyển động bằng năng lượng mặt trời.

Đây là sản phẩm không cần dùng pin mà chỉ cần ánh sáng mặt trời để hoạt động, bạn có thể để trong phòng, trên bàn hay bất cứ đâu miễn sao có ánh sáng để chú Kitty đáng yêu này có thể lắc lư chiếc đầu của mình, vô cùng thích mắt và đáng yêu.

©’ 76, 18 SANRIO (L)

 

Cửa hàng Miffy Style

Cũng ngộ nghĩnh và đáng yêu như chú mèo Hello Kitty, nhân vật thỏ Miffy cũng nổi tiếng trên khắp thế giới qua các bộ truyện tranh trẻ em đặc biệt là khu vực châu Á.

Sản phẩm được yêu thích nhất ở cửa hàng chính là kem dưỡng da dùng cho tay, tóc, cơ thể và mặt. Khi sử dụng sản phẩm này da rất mềm và có mùi thơm cực kỳ dễ chịu. Sản phẩm này có giá chỉ 1.000 yên với những thiết kế vô cùng đáng yêu gắn liền với chú thỏ trắng Miffy.

Ngoài ra chú thỏ trắng Miffy nhồi bông cũng là sản phẩm được nhiều người yêu thích, những chú thỏ nhồi bông này rất mềm nên khi chạm vào mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đối với du khách nước ngoài thì các sản phẩm giới hạn dành cho năm mới lại được yêu thích hơn.

Khi được hỏi về những kỷ niệm đối với du khách nước ngoài khi đến đây, nhân viên cửa hàng đã cho biết rằng cô đã cực kỳ ấn tượng về khách hàng khi đến tham quan khu vực ốp điện thoại đã hét lên “OH! CUTE!” có lẽ bởi vì các thiết kế ốp điện thoại Miffy ở nước ngoài rất hiếm.

Hiện tại sản phẩm thú nhồi bông năm Tuất là sản phẩm được giới thiệu nên mua, mỗi năm Miffy sẽ được thiết kế một bộ trang phục mới phù hợp với con giáp tượng trưng cho năm đó, chính vì thế bộ trang phục cho năm 2018 chính là trang phục của những chú chó, vô cùng đáng yêu.

Đến cửa hàng bạn còn có thể mua những sản phẩm thú vị như Miffy đáng yêu cho vào đầu ngón tay, những chú gấu bông Miffy với trang phục nhân viên nhà ga chỉ có ở cửa hàng này…

© Mercis bv

 

Cửa hàng Snoopy

Chú chó Snoopy được nhiều người biết đến là một chú chó đáng yêu và hài hước, chú luôn có những hành động ngộ nghĩnh và chiếc bụng béo rất đáng yêu.

Cửa hàng Snoopy bày bán rất nhiều sản phẩm gắn liền với hình ảnh chú chó đáng yêu này, trong số đó được yêu thích nhất là bánh Kagami Mochi. Đây là loại bánh giống như bánh giầy của Việt Nam, được người Nhật sử dụng trong dịp năm mới. Phía trên chiếc bánh còn có biểu tượng chú chó Snoopy trông cực kỳ đáng yêu.

Đối với du khách nước ngoài thì sản phẩm được yêu thích nhất chính là những dụng cụ ăn uống, cốc trà hay những món ăn có hình Snoopy. Ở đây cũng có rất nhiều sản phẩm có giới hạn được bày bán.

Điều đặc biệt là có du khách nước ngoài đã đến cửa hàng mua quà tặng và tất có in hình Snoopy lên đến 15.000 yên, chính điều đó đã làm cho nhân viên cửa hàng cực kỳ ấn tượng và nhớ mãi đến tận bây giờ.

Do lượng du khách nước ngoài đến tham quan Tokyo nói chung hay ga Tokyo nói riêng rất đông nên số lượng sản phẩm giới hạn ga Tokyo ở cửa hàng Snoopy cũng rất nhiều, từ áo sơ mi, cà vạt, bánh kẹo cho đến những chiếc túi, cốc và cả những chú Snoopy với trang phục nhân viên nhà ga.

© 2018 Peanuts Worldwide LLC

 

Các bạn đang cảm thấy như nào? Chắc hẳn rất hào hứng muốn đến tham quan nơi này đúng không. Còn rất nhiều cửa hàng nữa đang chờ đón chúng ta trong bài viết tiếp theo về thế giới hoạt hình ở ga Tokyo đó.

Hãy đón đọc và xem còn điều gì hấp dẫn nhé!

※ Thời điểm chúng tôi đi tìm hiểu nơi này là vào tháng 12 năm 2017, chính vì thế cũng sẽ có trường hợp một số sản phẩm đã bán hết.

 Thế giới các nhân vật hoạt hình ở ga Tokyo Vol.2

 

Tokyo Character Street

Cách di chuyển: ga JR Tokyo, cổng ra Yaesu, tầng B1

Thời gian hoạt động: 10:00 ~ 20:30

Trang thông tin: https://www.tokyoeki-1bangai.co.jp/street/character

bình luận

ページトップに戻る