“TappLock one” ổ khóa mở bằng dấu vân tay

Sau các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh mở màn hình bằng dấu vân tay thì nay đã có thêm một sản phẩm cực kỳ thú vị cũng có thể mở được bằng dấu vân tay, đó chính là “TappLock one”. Giờ đây ổ khóa không cần chìa khóa vẫn có thể mở được chỉ trong vài giây với dấu vân tay của chính bạn.

Từ ngày 31/1/2018, Công ty Thương mại và dịch vụ SoftBank sẽ bắt đầu bán sản phẩm chìa khóa thông minh “TappLock one”.

“TappLock one” là một ổ khóa thông minh cho phép bạn mở khóa đơn giản bằng cách chạm dấu vân tay đã đăng ký trước vào ổ. Dấu vân tay được thay thế cho chiếc chìa khóa, chính vì vậy mà bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mang theo chiều khóa hoặc lo lắng về việc mất chìa khóa hay không nhớ số mật khẩu của mình.

Ngoài việc xác thực vân tay, bạn cũng có thể mở khóa bằng điện thoại thông minh được kết nối Bluetooth hoặc bằng nhiều cách khác đã được định trước. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng đặc biệt để chia sẻ đặc quyền mở khóa với nhiều người, đồng thời có thể kiểm tra lịch sử mở khóa.

Ngoài khả năng chống bụi và chống thấm IP66 thì “TappLock one” còn có thể sử dụng trong khoảng một năm với một lần sạc do đó nó có thể sử dụng ngoài trời.

Điều đặc biệt là sản phẩm “Tappock one” đã đạt giải sáng tạo về kỹ thuật và thiết kế trong danh mục “Nhà thông minh” (Smart Home) tại hội chợ thương mại lớn nhất thế giới CES 2018.

Giá sản phẩm: 12778 yên

Nơi bán: https://www.softbankselection.jp/cart/ProductDetail.aspx?sku=4589781375034

 

Nguồn tham khảo: https://prtimes.jp

bình luận

ページトップに戻る