Quà lưu niệm vùng Kansai ②: Không thể bỏ qua bánh bao nhân thịt “551 Horai”

Trong các sự kiện ở cửa hàng bách hóa tại Tokyo, bạn có thể phải xếp hàng dài để mua bánh bao nhân thịt 551 Horai. Để mua được bánh bạn có thể phải xếp hàng từ 10 phút đến 1 tiếng.

Đó chính là sự nổi tiếng của bánh bao nhân thịt 551 Horai.

Nếu bạn đang sống ở vùng Kansai thì quả thật rất tuyệt vời, bởi bạn không cần phải xếp hàng mà vẫn có thể mua được bánh.

■ Vậy bánh bao nhân thịt  551 Horai là gì?

Đây là sản phẩm của công ty được thành lập từ năm 1945. Hiện tại tất cả các biển hiệu quảng cáo đều ghi là ra đời vào năm 1946. Trên thực tế cũng có công ty khác có tên là Horai. 3 người sáng lập sau đó cũng phát triển các công ty riêng biệt và hiện tại cũng kinh doanh hoàn toàn độc lập nhau. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một trong ba cửa hàng đó, chính là số hiệu “551”.

■ Bí mật của thực đơn bánh bao nhân thịt 551 Horai

Bên trong chỉ có thịt lợn và hành tây.

Mỗi ngày trung bình cửa hàng sản xuất 150.000 chiếc bánh. Tất cả bánh từ khi thành lập cho đến tận bây giờ đều được làm thủ công từng chiếc một.

■ Không chỉ có mỗi bánh bao nhân thịt đâu! Còn có những sản phẩm khác nữa nhé!

Bánh bao nhân thịt là sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất của cửa hàng, nhưng những sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng. Sản phẩm thứ 2 đứng sau bánh bao nhân thịt chính là xíu mại.

Số lượng bánh ở đây nói thế nào đi nữa thì cũng rất nhiều. Một bí mật về sự nổi tiếng của bánh đó chính là hương vị làm thỏa mãn được cả nam giới.

Bên cạnh đó còn có cả xíu mại nhân tôm, sủi cảo chiên, bánh bao xá xíu, mì ramen 551… Theo ý kiến cá nhân thì món bánh chưng chimaki là món nên thử.

■ Có thể mua 551 Horai ở đâu ?

Cửa hàng có ở những địa điểm sau thuộc trung tâm Osaka: Hyogo, Kyoto, Nara, Wakayama, Shiga. Ở những điểm đó bạn có thể mua tại các cửa hàng bách hóa hoặc nhà ga.

Ngoài ra còn có cả nhà hàng 551 Horai.

Xem những địa điểm cửa hàng 551 Horai trong link sau↓

https://www.551horai.co.jp/shop/551shop.html

 

Thật khó có thể ăn bánh bao nhân thịt ở 551 Horai ở Tokyo, chính vì thế nếu đến Kansai các bạn hãy thử đến đó nhé!

bình luận

ページトップに戻る