Sản phẩm làm trắng răng bằng đèn led xanh – hiệu quả, tiện lợi, nhanh chóng

Từ ngày 29/1/2018, sản phẩm làm trắng răng dễ dàng “Smart Dent” đã được bán trên các cửa hàng trực tuyến của Whitestar Tokyo.

【Smart Dent là gì】

Đây chính là sản phẩm chứa 16 đèn led màu xanh với chức năng làm trắng răng có thể kết nối dễ dàng với máy tính hoặc thiết bị điện thoại thông minh. Bạn có thể làm trắng răng dễ dàng tại  nhà hoặc nơi làm việc. Do bộ phận ánh sáng led được làm bằng silicon mềm nên bạn hoàn toàn có thể giữ nó trong miệng và sử dụng điện thoại, máy tính một cách bình thường. Thời gian chiếu xạ là 15 phút một lần.

【Tính năng của sản phẩm】

Ánh sáng led màu xanh sử dụng 16 loại ánh sáng mạnh khác nhau, hơn nữa nó được cấu tạo bởi vật liệu silicon dễ cầm và dễ sử dụng. Máy được sử dụng bằng cách cắm trực tiếp vào điện thoại hoặc máy tính nên không cần phải sử dụng pin để sạc.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm tương tự được bán trên mạng, nhưng đấy không phải là các thiết bị y tế. Sản phẩm “Smart Dent” được xem là sản phẩm y tế chính thức.

【Cơ chế làm trắng】

Đèn led màu xanh của Smart Dent kết hợp với gel dính vào răng tạo ra phản ứng hóa học chất xúc tác quang. Phản ứng này đẩy các chất dơ, bẩn trên bề mặt răng ra và sẽ được loại bỏ sau khi đánh răng sau đó. Sau khi làm trắng, bề mặt răng trở nên trơn. Lưu ý, gel làm trắng được bán riêng.

【Cách sử dụng】

  1. Ban đầu bạn kiểm tra màu răng của bạn với biểu đồ đính kèm.
  2. Đánh răng như bình thường.
  3. Làm ẩm răng sau đó bôi gel lên bề mặt răng.
  4. Chiếu đèn led xanh trong vòng 15 phút.
  5. Sau khi chiếu xạ, đánh răng lại bằng bàn chải.
  6. Cuối cùng là kiểm tra màu răng của bạn sau khi chiếu xạ bằng đèn led xanh và so sánh.

 

【Giá bán】 4900 yên (chưa bao gồm thuế, tương đương 1.000.000 VND)

【Nơi bán】 https://white-star.tokyo/shopping/lp.php?p=sd

 

Nguồn tham khảo https://www.atpress.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る