Sản phẩm giới hạn ga Tokyo! Bánh Denish Melonpan đầy màu sắc tại BURDIGALA

Ở Nhật Bản gạo là loại lương thực chính tuy nhiên thời gian gần đây số người sử dụng bánh mì như món ăn chính đang ngày càng tăng lên. Cũng chính vì thế số lượng cửa hàng bán bánh mì cũng đang tăng lên.

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn những cửa hàng bánh mì rất ngon, lại còn là những sản phẩm giới hạn ở ga Tokyo nữa.

 

■ BURDIGALA EXPRESS – Cửa hàng ở ga Tokyo

Ga Tokyo là một địa điểm khá quen thuộc với rất nhiều người bởi đây là điểm giao thông trọng yếu. Có rất nhiều cửa hàng bánh mì ngon hội tụ ở đây. Khi bạn dạo quanh ga, bạn sẽ ngửi thấy những mùi vị cực kỳ thơm ngon từ các cửa hàng. Điểm đến đầu tiên trong những mùi thơm chính là cửa hàng  “BURDIGALA EXPRESS”.

Khi tôi bước chân vào cửa hàng đó tôi tự hỏi không biết có phải những chiếc bánh này là nơi bắt nguồn của những mùi thơm đó hay không. Quả thật chỉ cần nhìn thôi bạn sẽ nghĩ rằng tất cả các loại bánh ở đây đều rất ngon miệng.

Trong số tất cả bánh có ở đây hãy cùng xem những chiếc bánh bắt mắt nhất nhé!

■ Bánh giới hạn Denish Melonpan “TOKYO Pave”

Từ vẻ bên ngoài đến hương vị bên trong tất cả đều hòa hợp với nhau. Những chiếc bánh đầy màu sắc, thơm ngon và trông vô cùng đáng yêu nữa chứ! Nếu là một người phụ nữ, bạn sẽ bị thu hút và mua rất nhiều đó.

Bánh có 10 hương vị khác nhau. Khi tôi đến đây có bánh hạnh nhân, táo và quế, cam chanh, việt quất, nho khô, ca cao, sô cô la bạc hà, trà xanh, bí đỏ được bày trên kệ rất đẹp mắt. Hương vị của bánh sẽ thay đổi tùy vào từng mùa.

Giá của mỗi chiếc bánh là 220 yên (tương đương với 45.000 VND)

■ Giờ thì cùng ăn thử nào!

Tôi muốn mua và ăn tất cả các loại bánh ở đây tuy nhiên vì sẽ phải bắt đầu chuyến du lịch của mình ngay sau đó nên lần này tôi đã lựa chọn bánh có vị trà cam chanh. Cùng di chuyển lên shinkansen và ăn chiếc bánh này thôi nào!

Dưới cùng của bánh là lớp phô mai thơm ngon của đất nước Đan Mạch, trên cùng là những vụn bánh quy kết hợp với mùi thơm của bánh vô cùng tuyệt vời. Thật không thể chê hương vị của chiếc bánh này, quá ngon.

Nếu ăn ngay sau khi vừa ra lò thì tôi nghĩ còn ngon hơn nữa.

Hình ảnh chiếc bánh cũng đẹp mà hương vị cũng vô cùng ngon. Tôi muốn thưởng thức hết tất cả các hương vị ở đây.

Bạn chỉ có thể mua những chiếc bánh này ở ga Tokyo thôi nhé.

Nếu là người thích những thứ dễ thương đáng yêu và đồ ngọt thì đây là một chiếc bánh mà tôi khuyên bạn nên thử một lần.

 

【BURDIGALA EXPRESS】

Tokyo, Chiyoda-ku, Marunouchi, cửa Đông ga Tokyo tầng B1

Điện thoại:03-3211-5677

Thời gian mở cửa:07:00 – 22:00 (ngày thường và thứ 7) / 07:00 – 21:00 (chủ nhật/ ngày lễ)

【Một chút phần thưởng】

Chiếc bánh mì cà ri được giới thiệu trên chương trình truyền hình “Thế giới không biết của Matsuko”.

“Nhân bánh được làm từ việc trộn hỗn hợp 2 loại cà ri với nhau, kết hợp với hành tây, kem tươi sau đó hoàn thiện vị cay của nhân. Cho nhân vào phần bột đã nhào rồi sau đó cho vào khuôn để nướng.”

Đây là sản phẩm được yêu thích nên thường bán hết rất nhanh chóng. Nếu nhìn thấy trên kệ bạn hãy mua ngay kẻo hết nhé!

bình luận

ページトップに戻る